หนุ่มเขมรโหดฆ่าปาดคอสาวพม่าดับ

"หนุ่มเขมร ฟันคอสาวพม่ายับนับ 10 แผล"


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 มี.ค. ร.ต.อ.สมพร สุพลสงคราม ร้อยเวร สภ.ต.ย่อยโค้งดงตาล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องน้ำร้านอาหาร พัทยา ซีฟู้ด เลขที่ 315/189 ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 11 ต.หนองปรือ จึงพร้อม พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก. แพทย์ และหน่วยกู้ภัย

ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด และกางเกงขาสั้นสีดำ และกางเกงในสีดำ รวมถึงมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.บางละมุง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.มะขิ่น อายุ 30 ปี ชาวพม่า สภาพศพถูกฟันที่บริเวณลำคอ และริมฝีปาก รวม 10 แผล

"จะอาบน้ำ ไม่เจอขัน ถามหา เลยทะเลาะกันเขมรฉุนฟันยับก่อนหนี"


จากการสอบสวน นางจันยารักษ์ ทรัพย์ ไพบูลย์ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ให้การว่า ตนได้รับ น.ส.มะขิ่น เข้ามาทำงานเพียง 8 วันเท่านั้น โดยก่อนเกิดเหตุในขณะที่ผู้ตายกำลังจะอาบน้ำภายในห้องน้ำดังกล่าว แต่พบว่าขันน้ำได้หายไป

จึงได้เปิดประตูออกมาแล้ว ตะโกนถามนายบุนกิม อายุ 25 ปี ลูกจ้างชาวเขมร ซึ่งกำลังนั่งหั่นผักอยู่ใกล้ห้องน้ำ แต่ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้นายบุนกิมเกิดโมโหบุกเข้าใช้มีดจ้วงแทงผู้ตายหลายแผลแล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์