หนุ่มเก๋งรถหรู ลากสาวจากรถอีกคันลงมากระทืบ ข้อหาเปลี่ยนเลนกระทันหัน

ภาพเหตุการณ์ขณะที่นายจาง ผู้ขับรถยนต์ ลงมาทำร้ายร่างกาย สตรีที่ขับรถอีกคัน เหตุเพราะเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำลูกตกใจ (ภาพเอเจนซี)
 
สื่อออนไลน์จีน รายงานภาพและคลิป ชายหนุ่มคนหนึ่งลงจากรถยนต์ไปลากผู้หญิงที่ขับรถอีกคันลงมาจากรถ กระหน่ำเตะถีบทำร้าย เมื่อวานนี้ (4 พ.ค.)
       
รายงานข่าวกล่าวว่า ชายหนุ่มเจ้าของรถยนต์โฟลค์สีแดง ได้ลากผู้หญิงที่ขับรถฮุนไดสีแดง ลงมาจากรถ จากนั้นก็ผลักเธอล้มลงไปที่พื้น เตะถีบเธอหลายครั้ง กลางถนนเจี้ยวซื่อ ในเมืองเฉิงตู
       
เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ภาพและคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกผู้สัญจรผ่านไปตามถนนอีกคันถ่ายไว้ได้ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ บ่ายสองโมง ท่ามกลางผู้คนมากมาย สตรีคนดังกล่าวล้มลงและถูกทำร้ายร่างกายอยู่ฝ่ายเดียว ไม่สามารถตอบโต้ โดยไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือเธอ อย่างไรก็ตาม คลิปซึ่งมีผู้บันทึกเหตุการณ์ไว้ตลอด ก็เป็นพยานหลักฐานสำคัญในการจับกุมและลงโทษหนุ่มคนนี้
       
จากการสอบสวนพบว่า ชายหนุ่มคนนี้ชื่อจาง เขาให้การว่า ขณะขับรถมาตามช่องทาง ถูกผู้หญิงคนดังกล่าวขับรถเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้ลูกน้อยของตนที่นั่งมาในรถตกใจ ด้านอาการของสตรีผู้ถูกทำร้ายนั้น เธอชื่อ หลู่ แพทย์พบว่ากระดูกหัก และฟกช้ำหลายแห่งทั่วร่างกาย
       
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ กล่าวว่า นายจาง ต้องถูกดำเนินคดีซึ่งมีบทลงโทษจำคุก 5 ปีขึ้นไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์