หนุ่มเกาหลีฆ่าสาวไทยฟันทั่วร่าง-ขวดน้ำยัดอวัยวะเพศ

รูปประกอบจากอินเตอร์เน็ต

หนุ่มเกาหลีฆ่าโหดสาวไทย ฟันทั่วร่าง-มีดปักอก-ขวดน้ำยัดอวัยวะเพศ ทิ้งศพในคอนโด แก้ผ้าล่อนจ้อนปีนระเบียงหนีเข้าห้องแขกอินเดีย ก่อน รปภ.เรียกตำรวจตะครุบตัว สภาพสะลึมสะลือคาดเมายา ค้นห้องตะลึงพบอุปกรณ์เสพยา-เชือกจำนวนมาก เผยพฤติการณ์วิตถาร

เหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 31 ตุลาคม พ.ต.ท.ชรินทร์ ถนัดหนังสือ สารวัตรเวร สน.ยานนาวา รับแจ้งจาก พ.จ.อ.อิฐษฎาภรณ์ ศศิประพันธ์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอาคารสเตททาวเวอร์ ว่า จับคนร้ายก่อเหตุฆ่าผู้อื่นได้ภายในอาคาร ตั้งอยู่ที่ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เสถียร ตัณฑกูล ผู้กำกับการ (ผกก.) สน.ยานนาวา พ.ต.ท.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่อีกหลายนาย

 เมื่อตำรวจไปถึงพบ นายลี วู ฮัน อายุ 29 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ บริษัทชิน ดอง อา จำกัด อยู่สภาพเปลือยกาย เมาสุรา ตามลำตัวพบคราบเลือด เข่าขวามีบาดแผล และแขนซ้ายมีร่องรอยขีดข่วน เจ้าหน้าที่จึงนำผ้าขนหนูมาห่มท่อนล่างไว้

 ต่อมาตำรวจขึ้นไปตรวจภายในห้อง 1055/1221 ชั้น 46 ของอาคารดังกล่าว พบร่องรอยการต่อสู้ คราบเลือด มีดเปื้อนเลือด อุปกรณ์การเสพยาจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบระเบียงด้านหลังห้อง พบศพ น.ส.ธิติมา ศรีตุลา อายุ 34 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 341/1 ถนนอารีราษฎร์ อ.เมือง จ.ระยอง นอนคว่ำหน้า สวมกางเกงในแบบจีสตริงเพียงชิ้นเดียว มีมีดปักที่ลำคอ และมีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะด้านซ้าย ท้ายทอย เส้นไขสันหลังขาด ก้นถูกแทง ร่างกายบอบช้ำจากแรงกระแทก และยังมีขวดน้ำพลาสติกยัดที่อวัยวะเพศ

 จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ก่อนนายลี วู ฮัน ถูกจับกุม ได้เปลือยกายปีนระเบียงด้านหลังห้องของตัวเองหลบหนีมาชั้น 45 ห้อง 1055/1182 ของนายวีเจย์ ทัก ชาวอินเดีย ประธานบริษัท โคลอมบิน สโตนส์ ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องเพชรย่านสุรวงศ์ ระหว่างนั้นเจ้าของห้องเห็นจึงช่วยเหลือให้เข้ามาที่ห้อง ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอาคารมารับตัว นายลี วู ฮัน ส่งตำรวจดำเนินคดี

 นอกจากนี้ยังทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ต.ค.) ผู้ตายเดินทางจากย่านห้วยขวางมาหา นายลี วู ฮัน ที่ห้องพัก และอาจมีปากเสียงกันจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย กระทั่ง น.ส.ธิติมา เสียชีวิต และจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหาพักอาศัยที่ห้องพักดังกล่าวมานานกว่า 3 ปี และอยู่เพียงคนเดียว โดยในห้องพักพบข้าวของกระจัดกระจาด ลักษณะเหมือนมีการทะเลาะรุนแรง เบื้องต้นนายลี วู ฮัน ยังไม่ให้ปากคำใดๆ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจเลือดและหาสารเสพติดอย่างละเอียด รวมทั้งบาดแผลที่พบตามร่างกาย

 พ.ต.ท.ชาญวิทย์กล่าวว่า สาเหตุฆาตกรรมน่าจะมาจากการทะเลาะวิวาท ประกอบกับผู้ต้องหาน่าจะเสพยา เนื่องจากพบอุปกรณ์การเสพในห้องจึงก่อเหตุดังกล่าว จากพฤติการณ์ผู้ต้องหาอาจจะเป็นพวกซาดิสต์ เพราะในห้องพักพบเชือกจำนวนมาก ทั้งนี้ ห้องดังกล่าวเป็นของนางพูลศรี ศรีศิรินทร์ ที่ให้ผู้ต้องหาเช่าได้ 3-4 ปีแล้ว โดยหลังจากตรวจร่างกายเสร็จจะนำมาควบคุมตัวที่ สน.ยานนาวา แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลาก่อน 12.00 น. จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์