หนุ่มอ้างโมเดลลิ่งลวงสาวรุ่นขืนใจ

ที่ บช.น. เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ม.ค. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1 พ.ต.ท.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ สว.สส. สน.ชนะสงคราม 


แถลงข่าวจับกุมนายศรัณย์ หรือ ก็อต กระจกเหลี่ยม อายุ 27 ปี อาชีพนักดนตรีตามร้านอาหาร หลังก่อคดีลวงหญิงสาววัยรุ่นไปขืนใจ พล.ต.ต.วิชัย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาอ้างเป็น   โมเดลลิ่งได้โทรศัพท์ไปคุยกับผู้เสียหาย  เป็นหญิงสาววัยรุ่น (สงวนชื่อ) อายุ 16 ปี ทำนองว่าพบเห็นภาพผู้เสียหายใน ไฮไฟว์ หน้าตาดีจะชักชวนไปถ่ายแบบหนังสือท่องเที่ยว จากนั้นนัดหมายผู้เสียหายมาพบที่ห้าง   สรรพสินค้า ย่านปิ่นเกล้า แล้วจึงหลอกพาเข้าไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด พร้อมข่มขู่ว่าหากขัดขืนจะถ่ายคลิปไปประจาน ทำให้ผู้เสียหายยินยอม 
    
ผบก.น.1 กล่าวต่อว่า กำลังขยายผลเพราะสันนิษฐานว่า ผู้ต้องหาอาจจะเคย  ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง เนื่อง จากตรวจพบว่า มีการไปเปิดโฆษณาประชาสัมพันธ์ในเว็บไซต์เพื่อรับสมัครงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายธุรการด้วย หากมีหญิงสาวรายใดเคยถูกนายศรัณย์ หลอกลวง ก็สามารถมา ชี้ตัวเพิ่มเติมได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ผู้หญิงอายุไม่เกิน 18 ปี และหน่วงเหนี่ยวกักขัง ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่เคยเปิดเว็บไซต์ เพียงแต่เคยนำชื่อ-เบอร์โทรศัพท์ไปโพสต์ไว้ในเว็บฯ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์