หนุ่มอุบลหึงโหดเมียแคดดี้ฟันดับพร้อมแม่ยาย-เพื่อนบ้าน

"หึง สยอง แทงดับ 3 ศพ"


ผัวหึงเมียสาวแคดดี้ ก่อเหตุสยองแทงเมีย-แม่ยาย ดับสยองหน้าบ้าน ก่อนตามแทงเพื่อนบ้านที่พยายามเข้าช่วยเหลือ รวม 3 ศพ

เกิดเหตุฆาตกรรม 3 ศพ หน้าบ้านเลขที่ 16 หมู่ 6 บ้านแต้ ต.คำขวาง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ ทองศรี พนักงานสอบสวน สภ.อ.วารินชำราบ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก

บริเวณหน้าบ้านพบศพนางตะวัน กองพันธ์ อายุ 26 ปี แคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะด้านซ้ายและต้นคอเป็นแผลเหวอะหวะ และนางลำไพ พิทัศน์ อายุ 46 ปี มารดา ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลิ้นปี่ บริเวณศีรษะถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ นอนตายจมกองเลือดเป็นที่สยดสยอง

นอกจากนี้ ห่างจาก 2 ศพแรกออกไปประมาณ 30 เมตร ยังพบศพนายสมศรี คำพะธิก อายุ 48 ปี เพื่อนบ้านของสองแม่ลูก มีบาดแผลถูกฟันที่ข้อมือหลายแห่ง และมีแผลถูกแทงเข้าที่ราวนมซ้ายอีก 1 แห่ง

"เหตุหึงหวง เกรงชายอื่นติดพัน"


จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุครั้งนี้คือนายศุภกิจ จันยากร อายุ 38 ปี สามีของนางตะวัน โดยก่อนเกิดเหตุนายศุภกิจและนางตะวันกำลังรับประทานอาหารอยู่ในบ้านเกิดเหตุ ส่วนนางลำไพและนายสมศรีกำลังนั่งชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลปรีโอลิมปิกระหว่างไทยกับเกาหลีเหนืออยู่ที่บ้านข้างๆ

ต่อมานางลำไพกับนายสมศรีได้ยินเสียงนางตะวันร้องขอความช่วยเหลือ ทั้งสองจึงวิ่งเข้ามาดูและพยายามเข้าช่วย นายศุภกิจจึงใช้มีดปลายแหลมแทงและฟันภรรยาและแม่ยายจนล้มลงจมกองเลือด จากนั้นได้ใช้มีดเล่มเดียวกันฟันที่แขนนายสมศรี ซึ่งพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่นายศุภกิจวิ่งตามไปแทงนายสมศรีจนถึงแก่ความตายที่หน้าบ้านแล้วหลบหนีไป

นายสุวรรณ พิทัศน์ อายุ 52 ปี บิดานางตะวัน บอกว่า ลูกสาวแต่งงานอยู่กินกับนายศุภกิจมานานหลายปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ทั้งนี้ ลูกสาวทำงานเป็นแคดดี้สนามกอล์ฟในค่ายสรรพสิทธิประสงค์ ส่วนนายศุภกิจเป็นลูกจ้างโรงสี มีปากเสียงกันเป็นประจำ จนลูกสาวทนไม่ไหวเลิกรากันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน แต่ก็กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ส่วนนายสมศรีนั้นเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทสนมกับครอบครัวของตนเป็นอย่างดี ปกติจะไปมาหาสู่กันเป็นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นมีสาเหตุมาจากนายศุภกิจเกิดความหึงหวงภรรยา ที่ทำงานเป็นแคดดี้สนามกอล์ฟ เกรงจะมีชายอื่นมาติดพัน โดยเฉพาะช่วงหลังๆ มานี้นายศุภกิจจะตามไปรับไปส่งภรรยาเป็นประจำทุกวัน กระทั่งมาเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์