หนุ่มอุดรฯแสบ ซุกยาบ้าใส่สบู่เหินฟ้าขายอิสราเอล

หนุ่มอุดรฯแสบ ซุกยาบ้าใส่สบู่เหินฟ้าขายอิสราเอล

วันนี้ (8 เม.ย.) พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกณัฐนันท์ นานาสมบัติ ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายวีระภัทร์ อินทร์จร อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในก้อนสบู่ตรานกแก้วและขวดเนสกาแฟ 8,000 เม็ดมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท โดยจับกุมได้ภายในอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในขณะที่นายวีระภัทร์ กำลังจะเดินทางขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปยังประเทศอิสราเอล

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษของวันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติดประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายการบิน อัลเอล อิสราเอล แอร์ไลน์ ซึ่งเตรียมเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปยังประเทศอิสราเอล ว่าระหว่างที่นำกระเป๋าสัมภาระผู้โดยสารเข้าเครื่องเอ็กซเรย์ ได้พบวัตถุต้องสงสัยอยู่ภายในกระเป๋าเดินทางสีดำของนายวีระภัทร์ คาดว่าน่าจะเป็นยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยภายในกระเป๋าใบดังกล่าว เมื่อตรวจสอบพบเป็นยาเสพติด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าว

จากการสอบสวนนายวีระภัทร์ ให้การรับสารภาพว่า กระเป๋าเดินทางและยาเสพติดที่พบเป็นของตนจริงโดยรับยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาจากเอเย่นต์รายหนึ่งในจังหวัดอุดร เพื่อนำไปจำหน่ายให้แก่แรงงานในประเทศอิสราเอล โดยรับมาในราคาเม็ดละ 120 บาท และเอาไปจำหน่ายที่ประเทศอิสราเอลในราคาเม็ดละ 200 ซิงเกิล คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,400บาท ต่อเม็ด และยังให้การรับสารภาพว่าทำมาแล้วหลายครั้ง ในครั้งนี้คิดว่าจะทำเป็นครั้งสุดท้ายแต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์