หนุ่มอุดรฯ บินกลับจากเกาหลี โรคประสาทกำเริบโดดจากชั้น 4 สุวรรณภูมิ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 06.00 น.  วันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ได้เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งกระโดดจากอาคารผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ใกล้ประตู 9 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ลักษณะการแต่งกาย ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ด้าน  ร.ต.ท.ศิลา ขำเพชร ร้อยเวร สภ.ต.ราชาเทวะ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานเล่าว่า เห็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ทราบชื่อต่อมา นายถาวร ศรีไทยมูล อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศเกาหลี และจากการสอบถามแฟน นายถาวร ทราบว่า นายถาวรมีอาการทางประสาท โดย

ก่อนเกิดเหตุได้วิ่งออกมาจากอาคารผู้โดยสารขาเข้า ก่อนจะกระโดดลงมาใกล้ประตูทางออกที่ 10 ร่างกระแทกพื้น อาการสาหัส

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามวิ่งไล่จับและคว้าตัวชายดังกล่าวไว้แต่ไม่ทัน ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำตัวนายถาวร ส่ง รพ.สิรินทร  เขตลาดกระบัง ด้านพ.ต.อ.ธีระเดช  ภาณุรักษ์ ผกก.สภ.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งเหตุขณะตรวจความเรียบร้อยบริเวณชั้นที่ 2 อาคารที่พักผู้โดยสารขาเข้า จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายถาวร นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด โดยที่คิ้วซ้าย ศีรษะด้านบนมีลอยแผลแตกและกระดูกขา 2 ข้างแตก  เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศิรินธรเขตลาดกระบัง

สอบสวนทราบว่า นายถาวร ผู้บาดเจ็บมีอาการทางประสาท

บริษัทนายจ้างที่ประเทศเกาหลีได้ส่งตัวกลับประเทศไทย โดยมีญาติมารอรับที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่เครื่องบินลงเวลา 02.00 น.ระหว่างที่ญาติรอซื้อตั๋วสายการบินภายในประเทศเพื่อเดินทางกลับจังหวัดอุดรธานี บริเวณชั้นที่ 4 นายถาวรเกิดอาการคลุ้งคลั่งวิ่งออกมาจากตัวอาคารที่พักผู้โดยสารขาออกไปทางด้านข้างอาคารที่พักผู้โดยสารใกล้ประตู 10 ติดที่จอดรถด้านหน้าอาคาร ก่อนได้กระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นอาการสาหัสดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์