หนุ่มอาชีวะเบตงขี่จยย.ตะลอนเที่ยว ถูกแทงพรุน7แผลดับคาถนน

22 พ.ค.58 เมื่อเวลา 00.05 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พรชัย ชูนวล พนักงานสอบสวน สภ.เบตง จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยเบตงว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตที่ถนนมหามงคล ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ สอิด ผกก. สภ.เบตง พ.ต.ท.ทิวากร คงเพ็ชร สวป. นายพงษธร คงทอง ปลัดป้องกันอำเภอเบตง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพราน  ฝ่ายปกครอง  หน่วยกู้ภัยเบตง

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนมหามงคลซึ่งเป็นถนนเลี่ยงเมือง อยู่ห่างจากจุดชมวิว ประมาณ 150 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กคน 757 เบตง ล้มตะแคงอยู่กลางถนน ข้างรถพบศพนาย สมนึก แซ่จาง อายุ 19 ปี ชาว ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณคอด้านขวา 1 แผล หน้าอก 2 แผล และแผ่นหลัง 4 แผล รวม 7 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพเบตง เรียนอยู่ชั้น ปวส.ปี 1 แผนกช่างยนต์ ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินน้ำชากับเพื่อน หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์เวียนเที่ยว จนมีผู้มาพบว่า เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ และต้องติดตามตัวเพื่อนที่มีคนเห็นว่าออกมาด้วยกัน มาสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์