หนุ่มอยุธยาเมาตีเมีย เจอคราดสับอก-ดับ!

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. พ.ต.ท.ชุมพล จำสุข พนักงานสอบสวน สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

ได้รับแจ้งมีเหตุมีเหตุภรรยาใช้คราดฟันติดคาอยู่ที่หน้าอกได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 65/1 ม.1 ต.พระนอน อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ ที่พื้นใต้ถุนบ้านมีเศษขวดเหล้าขาวล้มระเนระนาด 2 ขวด จานและชามกับแกล้มกระจายเกลื่อนพื้นส่วนผู้บาดเจ็บหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

 ผู้ตายทราบชื่อนายวสันต์ ตรีกล่ำ อายุ 29 ปี อยู่อำเภอนครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

สภาพสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสามส่วนไม่สวมเสื้อที่หน้าอกมีคราดเสียบคาอยู่เป็นที่น่าสยดสยอง ส่วนภรรยา อายุ 29 ปี ยืนรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในอาการตกใจ รับสารภาพว่าเป็นคนใช้คราดฟันสามี

 หญิงสาวกล่าวว่า

บ้านเดิมอยู่ที่จ.บุรีรัมย์ มาทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณ อยู่ที่ร้านน้องเปิ้ล ในตลาดอ.นครหลวง พบรักกับนายวสันต์ที่ไปนวดที่ร้านและอยู่กินด้วยกันมาได้1 ปี ทุกครั้งที่นายวสันต์เมาเหล้าจะหาเรื่องทะเลาะกับตนเองหาว่าตนเองจะนอกใจจะทุบตีทำร้ายร่างกาตนเองเสมอ เมื่อช่วงเข้าพรรษาได้หยุดกินเหล้า แต่วันนี้ออกพรรษานายวสันต์นั่งดื่มเหล้าตั้งแต่ช่วงบ่าย จนถึงเย็นจนเมาตนกำลังเตรียมตัวที่จะไปทำงานนายวสันต์เข้ามาต่อว่าด่าตนเองอย่างเสียหายและเข้าทำร้ายซ้อมตนเองจนน่วม จับหัวตนเองโขกกับพื้น จนตนเองเหลือบไปเห็นคราดที่ใช้ด้ายหญ้าวางอยู่จึงคว้าเอาคราดฟันสับเข้าไปที่หน้าอกจนนายวสันต์ล้มลงกับพื้น แน่นิ่งไปเพื่อบ้านจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ทำไปเพื่อป้องกันตัวไม่คิดว่านายวสันต์สามีจะเสียชีวิตตนรู้สึกเสียใจยอมรับการกระทำของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์