หนุ่มอนาจารสาววันไหล ทำแผน บอกไม่ได้เมา แต่ขาดความยับยั้งชั่งใจ

หนุ่มอนาจารสาววันไหล ทำแผน บอกไม่ได้เมา แต่ขาดความยับยั้งชั่งใจ

จากกรณีเหตุการณ์หนุ่มรุมอนาจารสาวกลางวอคกิ้งสตรีท พัทยา ในงานวันไหล และมีการถ่ายคลิปแพร่ลงในเฟซบุ๊ก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว กระทั่งซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวพัทยาจับกุมตัว นายจิรพัฒน์ หรือโจ้ กระแสเสถียร อายุ 26 ปี หนึ่งใน 2 ชายวัยรุ่นที่ปรากฏในคลิปฉาวที่กระทำอนาจารหญิงสาวในวันไหลพัทยา ต่อมา นายอิทธิพล สุมณฑา อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาอีก 1 ราย เข้ามอบตัวตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (22 เม.ย.) นายอิทธิพล สุมณฑา อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนที่จะถูกนำตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ทั้งนี้ได้นำตัวเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อม พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เพื่อทำการสอบปากคำเป็นการเบื้องต้น ซึ่งนายอิทธิพล ให้การยอมรับ ก่อนจะนำตัวลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


โดย นายอิทธิพล ระบุว่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยวันเกิดเหตุได้ออกไปเล่นน้ำวันไหลกับเพื่อนๆจำนวน 5 คนที่วอล์คกิ้ง สตรีท ขณะนั้นมีกลุ่มเพื่อนพาผู้เสียหาย ซึ่งคาดว่าอายุประมาณ 25-30 ปีมาเล่นน้ำอยู่ใกล้เคียงกัน จึงเข้าไปตีสนิทและพูดคุยด้วยกระทั่ง นายจิรพัฒน์ หรือ โจ้ ที่เพิ่งรู้จักกันได้พาหญิงสาวมานั่งที่จุดเกิดเหตุก่อนจะร่วมกันก่อเหตุ ซึ่งไม่ได้เป็นการบังคับขืนใจเพราะผู้เสียหายยังพูดคุยรู้เรื่องและมีอาการไม่เมามายมากนัก ก่อนจะมี "นายไนซ์" ไม่ทราบชื่อจริงแอบถ่ายคลิปและนำไปเผยแพร่จนมาถูกจับกุมดังกล่าว

 


นายอิทธิพล กล่าวต่อไปว่า ช่วงก่อเหตุก็ถือว่ายังมีสติเพราะไม่ได้ดื่มเหล้าไปมาก เพียงแต่ที่ทำไปก็เพราะขาดความยับยั้งชั่งใจ ขณะที่ผู้เสียหายหลังเกิดเหตุการณ์ตามภาพถ่ายก็มีกลุ่มเพื่อนพากลับบ้านไป โดยไม่ได้มีอะไรเกินเลยนอกจากนั้น อย่างไรก็ตามรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขอโทษคนพัทยาด้วยที่ทำให้เกิดความเสียหาย โดยหลังเกิดเหตุก็มีคนส่งภาพให้ดูและรู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก โดย เฉพาะคนรู้จักและสังคมรอบข้าง จนทำให้ไม่ถึงกับกล้าออกจากบ้านไปไหน ก่อนจะตัดสินใจกลับบ้านที่จังหวัดปทุมธานีและเข้ามอบตัวในที่สุด

 

ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่าหลังจากนี้คงจะทำการสอบ ปากคำผู้ต้องหาเป็นการเบื้องต้นก่อนจะนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยาในวันจันทร์นี้ ขณะที่ในชั้นสอบ สวนคงไม่อนุญาตให้มีการประกันตัว โดยปัจจุบันได้ตั้งข้อกล่าวหาไว้ 2 กระทง คือ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และกระทำอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธารกำนัล ส่วนมือถ่ายคลิปนั้นปัจจุบันทราบแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งจะได้ออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป


Cr.khaosod

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ทนายคู่ใจ โพสต์สั้นๆได้ใจความ ปม แค่ล้วง = ข่มขืน?
  2. เพจดังเผยโฉมหน้า 2 ผู้ต้องหาข่มขืนสาวเมา วันไหลพัทยา พร้อมข้อมูลลับสุดยอด
  3. ทนายคู่ใจ ซัด แค่ใช้นิ้วกระทำต่ออวัยวะเพศก็เท่ากับข่มขืน
  4. คดีพลิก18ตลบ!!! หนุ่มปริศนาแฉ!!! สาวถูกล้วงงานวันไหล...เต้นยั่วถูผู้ก่อน
  5. ลูกเต้าเหล่าใคร โคตรเลว!!! หญิงสาวเมาไม่รู้ตัว โดนวัยรุ่นล้วง คลำ วันไหลพัทยา(มีคลิป)
  6. ทำมาอาย? ไอ้อ้วน สายจก โผล่มอบตัวรับข้อหาใช้นิ้วข่มขืนล้วงควักสาว วันไหลพัทยา
  7. กราบพลังโซเชียล!!! รวบแล้ว 2 ไอ้หื่นทำอนาจารสาว งานวันไหลพัทยา
  8. เห็นหน้าทั้งประเทศ!!! ล่าหนุ่มอนาจาร ล้วง ควัก สาวเมาแอ๋ วันไหล

  9. >> ดูทั้งหมด :ไอ้หื่นทำอนาจาร สาวเมาแอ๋ งานวันไหลพัทยา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์