หนุ่มหื่นบุกข่มขืนเจ้าของหอพัก สาวใหญ่สู้กัดลิ้นเลือดอาบ

หนุ่มหื่นบุกข่มขืนเจ้าของหอพัก สาวใหญ่สู้กัดลิ้นเลือดอาบ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ณัฎฐ์ ครุฑนุ้ย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต

ได้รับแจ้งจากสายตรวจว่า ชาวบ้านได้ร่วมกันจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุพยายามข่มขืนไว้ได้ เหตุเกิดภายในซอยพหลโยธิน 83 พบเป็นบ้าน 2 ชั้น และมีห้องเช่าปลูกอยู่ในห้องเดียวกันด้วยประมาณ 10 ห้อง เลขที่ 116 หมู่ที่ 13 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงนำตัวมาส่งที่โรงพัก

 จากการสอบสวนนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 57 ปี อยู่หมู่ที่ 13 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่าดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเวลา 22.00 น.เศษ ตนพร้อมด้วยเพื่อนได้นั่งดื่มแก้หนาวกันที่บ้านหลังนี้ ต่อมาในช่วงเวลา 02.30 น. เพื่อนของตนได้เรียกผู้ต้องหาเข้ามาดื่มด้วย ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเคยเห็นผู้ต้องหาอยู่ในละแวกนี้ แต่ไม่ทราบว่าทำงานอะไร พอนั่งดื่มกันได้เวลาประมาณ 03.00 น. ได้พากันแยกย้ายกลับ แต่ตนไม่ทราบว่าผู้ต้องหาลุกไปตอนไหน จึงปิดบ้าน และได้ขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอน

 พอเปลี่ยนเสร็จก็ได้ยินคนเรียกชื่อตน 2 ครั้ง ตนเลยลงมาเปิดดูที่ชั้นล่าง

ก็พบกับผู้ต้องหาซึ่งเข้ามาหลบในห้องน้ำ และผู้ต้องหาก็เข้ามาพยายามข่มขืนตนทันที ตนพยายามร้องเรียกขอความช่วยเหลือ ผู้ต้องหาพูดแต่ว่าผมขอ และได้ใช้ลิ้นจูบที่ปาก ตนเลยได้กัดลิ้นผู้ต้องหาจนเลือดออก และร้องขอความช่วยเหลือ

 ขณะนั้นลูกบ้านของตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเข้ามาช่วยเหลืออย่างทันเวลา และได้โทรแจ้งตำรวจมานำตัวไปสอบสวนผู้ต้องหาที่โรงพัก ทราบชื่อ นายศักดิ์ชัย คำเงิน อายุ 36 ปี อยู่หมู่ที่ 7 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

 โดยมีพยาน ชื่อนายสรพงค์ สายสิน อายุ 30 ปี อยู่ 46 หมู่ที่ 15 ต.ระแง่ง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เล่าว่า

ตนได้ยินเสียงเจ้าของบ้านเช่าร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้ขึ้นมาดูที่บ้านเจ้ ก็พบผู้ต้องหากำลังคร่อมร่างเจ้อยู่ และกำลังใช้มือบีบลำคอเจ้ และผู้ต้องหาไม่ได้สวมใส่เสื้อใดๆ ตนจึงวิ่งมาบอกเพื่อนที่เช่าห้องอยู่ด้วยกัน จึงพากันเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างทันเหตุการณ์ และโทรแจ้งตำรวจมารับตัวไปนำเนินคดี จากเหตุการณ์ในครั้งนี้โชคดีที่ได้ลูกบ้านและเพื่อนบ้านที่ดี เลยไม่มีเหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้น

 ด้านร.ต.ท.ณัฎฐ์ ครุฑนุ้ย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต
 
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธไม่ยอมรับสารภาพ ทั้งที่ลิ้นมีรอยถูกกัด และมีเลือดออกเป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้ง 3 ข้อหา บุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล กระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย พร้อมส่งตัวไปตรวจบาดแผลที่ ร.พ.ธรรมศาสตร์ รังสิต  ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์