หนุ่มหื่นบุกข่มขืนยาย ก่อนหนีบอก “ขอโทษครับ“

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. คุณยายสาว (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ท่าแยก จ.สระแก้ว ได้เข้าร้องเรียนว่า ถูกคนร้ายข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และได้แจ้งความไปแล้วแต่คดีไม่คืบ

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี คลุมหัวด้วยเสื้อยืดสีดำ ปกปิดใบหน้ามิดชิด ได้งัดหน้าต่างบ้านเข้ามาซุกตัวอยู่ในห้องน้ำภายในบ้าน ขณะที่คุณยายกำลังเข้าไปอาบน้ำ คนร้ายได้ใช้เสียมยาว 1 เมตร เป็นอาวุธ และได้ตีเข้าที่ท้ายทอยของตน 2 ครั้ง จากนั้นได้ฉุดกระชากตนออกจากห้องน้ำ ไปยังเตียงและลงมือข่มขืน

หลังเสร็จกิจคนร้ายได้พูดว่า "ขอโทษครับ" และไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไปเลย ได้แต่หยิบน้ำในตู้เย็นไปกิน 2 ขวด แล้วก็กระโดดหน้าต่างหลบหนีไป ตนจึงได้ไปบอกญาติพี่น้อง และเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปางสีดา อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยที่ทางตำรวจก็ได้นำวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน และนำคราบอสุจิไปดำเนินการตรวจสอบ หลังจากเกิดเหตุตนได้เข้ารักษาตัวที่รพ. จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววจะจับคนร้ายได้

ด้าน ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ปางสีดา เปิดเผยว่า ตำรวจได้รวบรวมวัตถุพยานที่พบในที่เกิดเหตุ ส่งไปยังกองวิทยาการ เพื่อพิสูจน์หลักฐาน และตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้ายแล้ว ขอเรียนว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจในหมู่บ้านยามค่ำคืนด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์