หนุ่มหื่นขยี้แม่เฒ่า-ขโมยเงิน500

"บุกรุกชิงทรัพย์และข่มขืน"


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.อนุกูล ดาวลอย รองผกก.ป. และร.ต.ต.ประเสริฐศักดิ์ วังคีรี ร้อยเวรเจ้าของคดี ร่วมแถลงจับกุม

นายสายัณห์ อนุศรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 8 ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาคดีบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย และชิงทรัพย์

"รับสารภาพทำไปเพราะเมา"


สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่นางแมว (นามสมมติ) อายุ 67 ปี บ้าน อยู่ ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ป่วยเป็นโรคเบาหวาน แขนขาไม่มีเรี่ยวแรง ต้องนั่งรถเข็น อยู่บ้านตามลำพัง นายสายัณห์บุกเข้าไปในบ้านหมายข่มขืน นางแมวตกใจตื่นขึ้นมาร้องขอให้ปล่อยตัว และพยายามดิ้นขัดขืน แต่นายสายัณห์บีบคอและตบตี ก่อนจะใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และขโมยเอาเงินสด 500 บาท หลบหนีไป

จากการสอบสวนนายสายัณห์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะความเมา โดยก่อนเกิดเหตุดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมาเต็มที่ แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จำได้ว่ามียายเฒ่านอนเฝ้าบ้านคนเดียวในหมู่บ้าน จึงบุกมาข่มขืนจนสำเร็จ แล้วถือโอกาสขโมยเงินในบ้านหนีไปด้วย กระทั่งถูกจับกุม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์