หนุ่มหึงโหดฆ่ารัดคอนศ.สาว-ฆ่าตัว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 พ.ค. พ.ต.ท.ธวัชชัย แก้วเบ้า สารวัตร สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิต 2 ศพ

ที่หอพักประดับวงศ์ เลขที่ 70/3 บ้านโนนสาทร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุที่หอพักประดับวงศ์ เลขที่ 70/3 บ้านโนนสาทร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ บริเวณชั้น 2 ห้องหมายเลข 8 ในห้องพบศพ น.ส.ยุวดี เรียงฆ้อง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 3 ต.ท่ามะไฟหวาน อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อคอโปโล สีแดงดำ นอนตายอยู่หน้าห้องน้ำ ที่คอมีรอยถูกสายไฟฟ้ารัดจนเป็นรอยช้ำ ที่ศอกด้านซ้ายมีรอยช้ำ ที่หน้าต่างข้างห้องพบศพนายทศพล ทวดขุนทด อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 6 ต.โปร่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ สภาพศพผู้ตายสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟฟ้า ส่วนสายไฟฟ้าอีกด้านหนึ่งผูกติดกับเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอน โดยผู้ตายใช้ตัวนั่งหย่อนลงทำให้สายไฟฟ้ารัดคอตัวเองจนเสียชีวิต

จากการตรวจภายในห้องดังกล่าวพบแผ่นกระดาษมีข้อความซึ่งนายทศพลเขียนถึงแม่ระบุว่า "แม่ครับผมรักแม่มาก ผมมีเงินฝากอยู่ในบัญชีธนาคาร 13,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น ให้พี่เล็ก (พี่สาว) นำไปใช้หนี้ให้กับย่าที่ผมไปยืมมาด้วย สุดท้ายนี้ผมรักแม่ พ่อ พี่เล็ก และเพื่อนๆ ทุกคน"

จากการสอบสวนน.ส.จิตรานุช สิทธิสูงเนิน อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี 3 แผนกพณิชยการ สถาบันชัยภูมิบริหารธุรกิจ

เพื่อนของน.ส.ยุวดี และพักอยู่หอพักเดียวกัน ทราบว่า ก่อนหน้านี้น.ส.ยุวดีติดต่อกับนายทศพล ทวดขุนทด มาได้ประมาณ 2 ปี โดยนายทศพลได้รับการคัดเลือกเป็นทหารเกณฑ์ แต่ปัจจุบันเพิ่งปลดประจำการเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา นายทศพลเดินทางมาหาน.ส.ยุวดีที่ห้องพัก ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งตอนเช้าวันนี้ปกติน.ส.ยุวดีจะแต่งตัวเตรียมไปเรียนและจะมาหาตนที่ห้อง แต่จนกระทั่งสายตนยังไม่เห็นน.ส.ยุวดีออกจากห้องจึงได้ไปเคาะประตูห้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงผิดสังเกต ชวนเพื่อนมาช่วยกันงัดเปิดประตูห้องนอนเข้าไป พบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุการตายสันนิษฐานว่า หลังจากนายทศพลปลดจากทหารจึงมาพบและรบเร้าขอแต่งงานด้วย

แต่เนื่องจากน.ส.ยุวดีซึ่งเพิ่งเรียนจบชั้นปวช. ต้องการจะไปทำงานที่ จ.ระยอง สร้างความไม่พอใจให้กับนายทศพล เนื่องจากน.ส.ยุวดีเป็นคนสวยและมีผู้ชายมาติดพันหลายคน นายทศพลจึงลงมือฆ่าโหดและแขวนคอตัวเองตายตามดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์