หนุ่มหึงโหดกลัวภรรยาคืนดีแฟนเก่าฆ่ายกครัวรวม 4 ศพ

หนุ่มหึงโหดกลัวภรรยาคืนดีแฟนเก่าฆ่ายกครัวรวม 4 ศพ


หนุ่มหึงโหดภรรยาจะกลับไปคืนดีแฟนเก่า ที่เพิ่งออกจากคุก เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว บุกยิงไม่เลือกหน้า ทั้งภรรยาและญาติตายยกครัว 4 ศพ หอบลูกชายหนีลอยนวล

วันนี้( 29  พ.ย.) พ.ต.ท.ศรีสุคนธ์  รักสีทา พงส.(สบ 3) สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้ง มีเหตุยิงกันตายที่บริเวณปั้มน้ำมันฟรุ๊ดโพท มินิมาร์ท เลขที่ 9/2 หมู่ 2 บ้านแก้ว ต.พนอม อ.ท่าอุเทน ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ชูรัตน์  ปานเหง้า ผบก.ภ.จว.นครพนม  พ.ต.อ.ชูศักดิ์  ถาวรพจน์ ผกก.สภ.ท่าอุเทน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสวาท แสนชัย อายุ 60 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว นางอากร  แสนชัย อายุ 55 ปี นางมรรถธิกา  แสนชัย อายุ 31 ปี  นางเกสร  แสนชัย อายุ 25 ปี ทั้ง 4 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว เข้าที่ศีรษะและใบหน้า นอนตาย ศพเรียงรายอยู่ในบริเวณดังกล่าว จากการสอบสวนทราบว่า มือปืน คือ นายศราวุธ  สาที หรือ แจ็ค อายุ 26 ปี เป็นสามีของนางเกสร ซึ่งนอกจากยิงภรรยาตนเองแล้ว ยังได้ยิงนายสวาท ที่เป็นพ่อตา นางอากร แม่ยาย และนางมรรถธิกา พี่ภรรยา เสียชีวิต หลังจากยิงแล้ว ได้ขับรถกระบะนิสสัน นาวารา สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปพร้อมกับลูกชาย อายุ 2 ขวบ

สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า มาจากความหึงหวง  เนื่องจากนางเกสร ภรรยา ไปขายของงานลอยกระทง ที่บริเวณริมแม่น้ำโขงบ้านแก้ว  ผู้ก่อเหตุเกรงว่าภรรยาของตน จะไปมีความสัมพันธ์กับสามีเก่า ซึ่งเพิ่งออกมาจากคุกเมื่อเร็วๆ นี้ จึงไปอาละวาดที่บริเวณงานจนภรรยาทนไม่ไหว กลับมาที่บ้านบริเวณปั้มน้ำมันฟรุ๊ดโพท มินิมาร์ท ผู้ก่อเหตุตามมาอาละวาด ส่งเสียงดัง จน พ่อตา แม่ยาย และ พี่สาวภรรยา ออกมาห้าม ผู้ก่อเหตุโมโห จึงเข้าไปในบ้าน ซึ่งอยู่ในบริเวณดังกล่าว ใช้ปืนลูกซองยาวยิงกราดไปยังผู้ตายทั้ง 4 คน แล้วหลบหนีไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์