หนุ่มหึงอดีตแฟน ล็อกคอมีดเชือดดับ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ต.ปราโมทย์ อุทากิจ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครพนม

รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายเสียชีวิต บริเวณหน้าบริษัทรวมไทยสากล ถนนบำรุงเมือง เขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิรัตน์ นาสมวาส ผกก. และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบต่อมาคือ น.ส.สรยา เชี่ยวชูศักดิ์ อายุ 29 ปี เป็นลูกสาวเจ้าของร้านตติยาซุปเปอร์มาเก็ต เลขที่ 36 ถนนเฟื่องนคร เขตเทศบาลเมืองนครพนม นอนตายจมกองเลือดบริเวณริมถนนใกล้ฟุตปาท ลักษณะศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขาสั้น ลำคอมีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะลึกถึงหลอดลม

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ความว่า

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สรยานั่งคุยอยู่กับเพื่อนชายหญิงประมาณ 3-4 คน ที่ริมฟุตปาท ระหว่างนั้นมีนายกิตติศักดิ์ เพ็งโมลา อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 740 ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม อดีตแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่นาน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีดำ ทะเบียน กธล 139 นครพนม มาจอดข้างๆ พร้อมลงจากรถตรงไปพูดคุยกับ น.ส.สรยา คล้ายจะตกลงปัญหาบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง เพื่อนๆที่นั่งคุยอยู่ด้วยกันพากันแยกตัวออกไปไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างคนทั้งสอง
แล้วจู่ๆเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อนายกิตติศักดิ์ตรงเข้าล็อกคอ น.ส.สรยา พร้อมชักมีดออกมาจากเอวเชือดบริเวณลำคอเลือดพุ่งกระฉูด ก่อนที่จะปล่อยร่างทรุดฮวบลงกับพื้นชักดิ้นกระแด่วเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา หลังก่อเหตุนายกิตติศักดิ์ขี่รถหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของความหึงหวง


โดยทราบว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกัน ระยะหลังฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่างหันไปคบหากับเพื่อนชายคนใหม่ ทำให้นายกิตติศักดิ์ไม่พอใจถึงกับเคยข่มขู่จะฆ่าให้ตาย คำให้การรวมทั้งพยานแวดล้อมตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วสันนิษฐานว่าขณะเกิดเหตุนายกิตติศักดิ์อาจจะทราบระแคะระคายว่า น.ส.สรยานั่งคุยอยู่กับเพื่อนชายหญิง ทำให้เกิดความหึงหวงบุกไปต่อว่าจนเกิดการทะเลาะกันขึ้นรุนแรง ทำให้นายกิตติศักดิ์ไม่ สามารถระงับอารมณ์ได้ใช้มีดเชือดคอเสียชีวิต ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามจับกุมนายกิตติศักดิ์มาดำเนินคดีต่อไป
 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์