หนุ่มหึงยิง3สาวโอเกะสาหัส

"ตร.คาด ลูกเรือตังเก ตั้งใจยิงแก๊งสะพานเหล็ก"



เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 4 เม.ย. พ.ต.ต.อุทัย วัตตธรรม สารวัตรเวรสภ.อ.เมืองสงขลา

รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณร้านน้ำชา

ข้างสวนสาธารณะ ถ.แหล่งพระราม อ.เมือง จ.สงขลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผกก.สภ.อ.เมืองสงขลา พ.ต.ต.ถาวร ผลกล้า สวป. กำลังเจ้าหน้าที่และชุดกู้ภัยสงขลา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คน

ทราบชื่อ น.ส.วิรุณพร พิบูลย์กิจ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ถ.ทะเลหลวง อ.เมือง จ.สงขลา ถูกยิงเข้าที่บริเวณสะโพก น.ส.ศิรินยา เพชรสิน อายุ 21 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ถูกยิงที่ปาก และน.ส.ฟาริด๊ะ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ใบหน้า ฝ่าเท้า และขาซ้าย อาการสาหัส ชุดกู้ภัยจึงนำตัวทั้ง 3 คนส่งโรงพยาบาลสงขลา

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 3 คน

เป็นสาวเสิร์ฟอยู่ร้านน้องหญิงคาราโอเกะซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยทั้ง 3 คนออกมานั่งดื่มน้ำชาคุยกับกลุ่มวัยรุ่นลูกค้าเก่า ซึ่งเป็นหนุ่มเรือตังเก ต่อมามีวัยรุ่นอีกกลุ่มซึ่งรู้จักกันในกลุ่มวัยรุ่นสงขลาว่า

แก๊งสะพานเหล็ก เข้ามานั่งดื่มน้ำชา

และเห็น 3 สาวร้านน้องหญิงคาราโอเกะจึงเรียก 3 สาวเข้าไปนั่งคุยด้วย ซึ่ง 3 สาว ก็รู้จักและเป็นลูกค้าเก่าเช่นกัน จึงลุกไปนั่งคุยด้วย หนุ่มตังเกลุกออกจากร้าน เพราะทราบกิตติศัพท์แก๊งสะพานเหล็กดี



ต่อมามีคนร้ายซุ่มอยู่ในที่มืด

ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้ามาในร้านใส่กลุ่มวัยรุ่น และหญิงสาว ประมาณ 6-7 นัด ซึ่งลูกค้าโต๊ะข้างเคียงต่างพากันวิ่งหลบกันโกลาหล เมื่อสิ้นเสียงปืนพบว่าทั้ง 3 คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางปั๊มน้ำมันท่าเรือพรไพศาล ที่มีเรือประมงจอดอยู่เป็นจำนวนมากหลบหนีไปได้

ต่อมาเวลา 16.30 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า มือปืนรายนี้มีชื่อจุ้ย ไม่ทราบนามสกุล เป็น 1 ในวัยรุ่นกลุ่มแรกที่นั่งคุยกับ 3 สาว ซึ่งขณะนี้กำลังติดตามจับกุมอยู่ โดยสันนิษฐานว่า นายจุ้ยตั้งใจจะยิงแก๊งสะพานเหล็ก

แต่กระสุนพลาดไปถูก 3 สาวคาราโอเกะ

เพราะไม่พอใจที่มาแย่งสาวต่อหน้า จึงกลับไปเอาปืนมาซุ่มยิง ส่วนคนเจ็บทั้งสามคนยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสงขลา โดยน.ส.ฟาริด๊ะ ยังอาการสาหัส น.ส.ศิรินยา น.ส.วิรุณพร

ยังให้การไม่ได้

แต่อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนนายจุ้ย มือปืนรายนี้ได้หลบหนีจากที่พักไปตั้งแต่หลังเกิดเหตุซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์