หนุ่มหึง-คู่ขามีกิ๊ก ซ้อมโหดดับคามือ

"สภาพศพขาดอากาศเสียชีวิต"


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ต.สืบพงษ์ กรุณา พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ชนะสงคราม รับแจ้ง เหตุพบศพที่โรงแรม 28 ถนนวิสุทธิกษัตริย์ แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเลขที่ 306 ชั้น 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางรัตนา ศรีสรรค์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/1 ม.5 ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ นอนหงายอยู่บนเตียง ผู้ตายสวมเสื้อลายพรางสีขาวน้ำตาล กางเกงยีนขาสั้น บริเวณโหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง มีรอยฟกช้ำ ปากแตก ตาม ลำตัวไม่พบบาดแผล แพทย์ตรวจชันสูตรเบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง สาเหตุเกิดจากขาด อากาศหายใจ

จากนั้นส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี ในห้องที่เกิดเหตุบนโต๊ะเครื่องแป้งและในลิ้นชักโต๊ะ ยังพบซีดีโป๊ จำนวนหนึ่ง เบียร์ดื่มหมดแล้ว 1 ขวด เสื้อยืดคอโปโลคาดว่าจะเป็นของผู้ตายตากแขวนไว้ที่หน้าต่าง 2 ตัวกับข้าว 2 ถุง ข้าว 1 ถุง จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงไปเปรียบเทียบกับประวัติคนร้ายที่กองทะเบียนประวัติอาชญากรเพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

"มีผู้ชายติดพัน หึงโหดซ้อมดับไม่รู้ตัว"


พนักงานสอบสวนสอบปากคำนายส่วน แซ่ด่าน อายุ 50 ปี แคชเชียร์ ในช่วงกลางคืนของโรงแรม ทราบว่า ห้องดังกล่าวนายอุทิศ กองแก้ว อายุ 38 ปี เปิดเป็นที่พัก อาศัยมานานประมาณ 3 เดือนแล้ว โดยจ่ายเงินเป็นรายวัน วันละ 180 บาท ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้ นายอุทิศนำเงิน ที่ค้างค่าเช่า 540 บาทมาชำระ พร้อมทั้งจ่ายเงินเปิดห้อง อีก 1 คืน ปกติจะเห็นแต่นายอุทิศพักอยู่คนเดียว ส่วนผู้หญิง ที่เป็นศพไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจที่เกิดเหตุ ได้ รับแจ้งจาก พ.ต.ท.วีรากร ไวยวุฒิ รอง ผกก.ป.สน.บางยี่ขัน ว่านายอุทิศ กองแก้ว ไปมอบตัวที่ สน.บางยี่ขัน ทางฝ่าย สืบสวน สน.ชนะสงคราม จึงไปรับตัวมาสอบปากคำ นาย อุทิศให้การว่า มีอาชีพเป็นพนักงานส่งเอกสารบริษัทแห่ง หนึ่งย่านห้วยขวาง ส่วนผู้ตายขายบริการย่านวงเวียน 22 กรกฎา รู้จักกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อตอนตีหนึ่งของคืนวันที่ 31 ม.ค. ไปรับผู้ตายมาอยู่ที่ห้อง แล้วเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากหึงหวงที่ผู้ตายมีชายอื่น มาติดพัน ถึงขั้นลงมือเตะต่อยไปหลายที หลังจากนั้นก็ นอนกอดผู้ตายด้วยความสงสาร

จนเช้าตื่นมาพบว่านางรัตนานอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบออกจากโรงแรมไปปรึกษาญาติๆ ก่อนจะมามอบตัวดังกล่าว ส่วนซีดีโป๊ ที่พบในห้องเป็นซีดีที่เก็บสะสมมานานแล้วไม่ได้มีไว้ ขายแต่อย่างไร เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้าย ร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และต่อมาในตอน สายวันเดียวกัน ได้นำตัวนายอุทิศไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เป็นเวลา 12 วัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี รวมทั้งต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานและประวัติอาชญากรของผู้ต้องหา ศาลพิจารณาแล้วอนุมัติตามคำขอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์