หนุ่มหัวหน้างานขอพูด! หลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาข่มขืน ยาย วัย 64

หนุ่มหัวหน้างานขอพูด! หลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาข่มขืน ยาย วัย 64


กับกรณีที่มีคุณยายวัย64ปีคนหนึ่งเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกหัวหน้างานที่ทำงานข่มขืนมาเป็นเวลานานหลายเดือนโดยให้สัญญาว่าจะรับผิดชอบดูแลอย่างดี แต่สุดท้ายกลับสั่งย้ายให้ตนไปทำงานที่อื่นอย่างที่'teenee.com'ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >>



อึ้งเลย! ยาย 64 ปี อ้างถูกหัวหน้างานขืนใจกว่าครึ่งปี เขาสัญญาจะดูแลอย่างดี

ล่าสุดหัวหน้างานคนดังกล่าวได้ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว โดยเบื้องต้น หนุ่มรายนี้ให้การปฎิเสธพร้อมบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะคุณยายคนดังกล่าวโกรธแค้นตนที่สั่งย้ายให้ไปทำงานที่อื่นซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเรื่องของฝ่ายบุคคลของมูลนิธิเป็นผู้ดำเนินการ ตนไม่มีอำนาจสั่งย้ายใครได้ 


ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา สงวนศักดิ์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.บางใหญ่ เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า หลังจากที่ผู้กล่าวหามาร้องทุกข์กล่าวโทษผู้ถูกกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาตามขั้นตอน ผู้ถูกกล่าวให้การปฏิเสธ ทางตำรวจจะต้องมีการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมเพื่อให้ความเป็นธรรมกับ ทั้ง 2 ฝ่าย

ทางด้านแพทย์ได้ทำหนังสือเร่งรัดให้ทำการส่งผลตรวจร่างกายกลับมา หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานของทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อพิจารณาให้เกิดความยุติธรรม สำหรับคดีนี้ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย หากคู่กรณีประสงค์ที่จะยอมความทั้ง 2 ฝ่ายก็สามารถทำได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์