หนุ่มส่งน้ำแข็งถูกยำเละ หลังงัดของลับโชว์เด็กสาว

หนุ่มส่งน้ำแข็งถูกยำเละ หลังงัดของลับโชว์เด็กสาว

ชาวตลาดศิริชัยย่านบางบอน พร้อมอาสาฯ ช่วยกันจับหนุ่มส่งน้ำแข็งขี้ยางัดของลับโชว์ลูกสาวแม่ค้าขายไก่สดวัย 13 ปี ส่งตำรวจบางขุนเทียน เช็กประวัติพบหนีคดีศาล

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 ก.ย พ.ต.ท.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน

รับแจ้งชายพยามจะกระทำอนาจารต่อเด็กด้วยการโชว์อวัยวะเพศชายภายในตลาดศิริชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน จึงรุดไปตรวจสอบพบกลุ่มประชาชนภายในตลาดและอาสาสมัครมูลนิธิช่วยกันจับคนร้าย คือนายวันชัย อินทะวงศ์ อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬ หลังผู้ต้องหาได้หนีกระโดดหนีตกบ่อน้ำในสภาพสะบักสะบอมเปียกโชกมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้งพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยมีเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ยืนร้องไห้ตัวสั่น ภายหลังที่ถูกนายวันชัย พยายามที่จะเปิดกางเกงเพื่อโชว์ของลับ ก่อนจะถูกพ่อค้าแม่ค้าไล่รุมประชาทัณฑ์จนน่วม

จากการสอบถามนางเพ็ญวิภา วงศ์กาฬสินธุ์ อายุ 40 ปี แม่เด็กหญิงเอ เล่าว่า ตนมีอาชีพขายไก่สดภายในตลาดดังกล่าว
 
วันหยุดเสาร์อาทิตย์ลูกสาวก็จะมาช่วยขายของที่ตลาดเป็นประจำ กระทั่งวันนี้นายวันชัย ซึ่งมีอาชีพรับจ้างส่งน้ำแข็งภายในตลาดเป็นประจำและเห็นหน้าอยู่บ่อยครั้ง โดยทุกครั้งจะมีอาการเมาและโวยวายในตลาดเป็นประจำ วันนี้ขณะที่ลูกสาวยืนช่วยขายของที่หน้าแผง จู่ๆ นายวันชัย ก็เดินตรงเข้ามาที่ลูกสาว ก็จะถลกเสื้อขึ้นพยายามจะงัดอวัยวะเพศชายออกมาจากกางเกง ก่อนจะพูดว่า “มองของกู” ให้ลูกสาวตนดู ก่อนลูกสาวจะหันหน้าหนีและวิ่งหนี จึงตะโกนให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดช่วยกันจับคนร้าย

พ.ต.ท.ไกรวิทย์ กล่าวว่า จากการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาพบเป็นสีม่วง
 
อีกทั้งจากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีการถูกออกหมายจับ ศาลอาญาธนบุรีในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดและอยู่ในขั้นตอนการหลบหนีศาลอีกด้วย ผู้ต้องหารายนี้ถือว่าเป็นผู้ต้องหาที่เป็นภัยต่อสังคมหากบุคคลเหล่านี้อยู่ในสังคมก็จะเป็นภัยต่อลูกหลานจึงอยากจะฝากให้ผู้ปกครองช่วยเป็นหูเป็นตาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งเกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัยเพื่อทำการจับกุมและตรวจสอบต่อไป..


หนุ่มส่งน้ำแข็งถูกยำเละ หลังงัดของลับโชว์เด็กสาว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์