หนุ่มสามล้อเครื่องเมาเพี้ยนระบายแค้นเผาป้อมจราจรวอด

หนุ่มขับสามล้อเครื่อง เมาเพี้ยนระบายแค้น ทุบกระจกป้อมจราจรแยกบุคคลโล จุดไฟเผาวอด


เผย แค้นที่ถูกจับปรับหลายครั้งดื่มจนเมาปรึกษาเพื่อนแนะนำให้ด่าตำรวจกลับ ตั้งใจเดินมาด่าตำรวจที่ป้อมจราจรแต่ไม่พบจึงทุบกระจกก่อนจุดไฟเผา ตัดพ้อแค่เผาป้อมตำรวจทำไมต้องเป็นข่าวใหญ่โต

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ชาตรี สีดาคำ สารวัตรเวรสน.บุคคโล ได้รับแจ้งจาก ส.ต.อ.สุรชัย ศิริอัต เจ้าหน้าที่ธุรการสน.บุคคโล ว่ามีคนร้ายลักลอบเผาป้อมควบคุมสัญญาณไฟจราจร บริเวณสี่แยกบุคคโล แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. จึงมอบหมายให้ ร.ต.อ.สมภพ เชาว์เพชรไวโรจน์ ร้อยเวรสน.บุคคโล เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ อปพร.พร้อมรถดับเพลิงจำนวน 1 คัน กำลังช่วยกันดับเพลิงโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในป้อมจราจรพบว่ามีกระจกแตก โซฟา ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ตู้สัญญาณกดไฟจราจร ถูกไฟไหม้จนเกือบหมด ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถสามล้อเครื่อง สีเขียวขาว หมายเลขทะเบียน สก-6919 กทม.จอดอยู่


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้คือ นายธานินทร์ ตันยี่หงวน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 4 ต.หนามแดง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ตรวจค้นในร่างกายพบใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บุคคโล


จากการสอบสวนนายธานนิทร์ ให้การว่า วันนี้หลังจากขับรถสามล้อเครื่องแล้วได้ไปนั่งดื่มเบียร์ช้าง 4 ขวด และใบกระท่อมเล็กน้อย ทำให้เกิดอาการมึนเมาจากนั้นได้ไปปรับทุกข์กับเพื่อนในเรื่องที่เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับปรับในความผิดเกี่ยวกับกฎจราจรอยู่บ่อยครั้ง เพื่อนจึงแนะนำว่าให้ไปด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงตั้งใจว่าจะเดินมาด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมสัญญาณไฟจราจรที่เกิดเหตุ แต่มาแล้วไม่พบตำรวจจึงได้ทุบกระจกป้อมจราจรเข้าไปแล้วใช้ไฟแช็คเผาโซฟา จนทำให้เกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว แต่ระหว่างนั้น ส.ต.อ.สุรชัย มาเจอพอดีจึงเข้าจับกุมตนเอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ พ.ต.อ.วิศาล พันธ์มณี ผกก.สน.บุคคลโล มาสอบปากคำนายธานนินทร์ ต่อหน้าสื่อมวลชน โดยนายธานินทร์ ก็ยอมรับสารภาพโดยมีการตัดพ้อว่า"แค่จุดไฟเผาป้อมตำรวจทำไมจะต้องเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตด้วย ทำไมต้องถ่ายภาพด้วย เสียค่าปรับเท่าไหร่ แค่เผานิดหน่อย ดีกว่าที่จะผมจะก่อเหตุใหญ่กว่านี้ ครั้งนี้ทำเพียงเล็กน้อย" จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง พร้อมทั้งแจ้งข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์