หนุ่มสั่งต้มเลือดหมู ถูกรุมแทงพรุนมีดปักดับคาที่ เหตุแซวขอเลือดโต๊ะข้างๆ

หนุ่มสั่งต้มเลือดหมู ถูกรุมแทงพรุนมีดปักดับคาที่ เหตุแซวขอเลือดโต๊ะข้างๆ


หนุ่มสั่งต้มเลือดหมู ถูกรุมแทงพรุนมีดปักดับคาที่ เหตุแซวขอเลือดโต๊ะข้างๆ

  เวลา 02.30 น. วันที่ 30 เม.ย. ร.ต.ต ภูริภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง  ได้รับแจ้งเหตุ มีวัยรุ่นถูกแทงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาคลองหก (หมู่บ้านพรพิสาร3) หมู่ที่ 1 ต.คลองหก อ. คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
 
 ในที่เกิดเหตุพบนายกฤษณะ สีดำ อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิต ที่ริมฟุตบาทหน้าธนาคารกรุงไทย จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่บริเวณกลางหลังจำนวน 5 แห่ง นอนจมกองเลือด

 เจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า นายกฤษณะ ผู้ตาย ได้มากับเพื่อนอีก 2 คน คือ นายศิวะ สีริต มีบาดแผลที่จมูกและใบหน้า และนายเฉลิมพล รุ่งเริก โดยนายกฤษณะ ผู้ตายได้เข้าไปสั่งต้มเลือดหมู แต่เจ้าของร้านบอกว่าเลือดหมูหมด นายกฤษณะ ได้บอกกับเจ้าของร้านทำนองพูดเล่นว่าเลือดหมดเดี๋ยวเอาโต๊ะข้างๆ ผู้ตายพูดจบไม่ถึง 3 นาที ทันใดนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งกินต้มเลือดหมูอยู่ที่โต๊ะ ประมาณ 4-5 คน ต่างก็ลุกฮือขึ้นมา แล้วเข้ารุมทำร้ายกับกลุ่มผู้ตาย หนึ่งในนั้นได้ใช้มีดจ้วงแทง จนนายกฤษณะเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนๆที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุคนร้ายทิ้งอาวุธมีดที่ปักกลางหลังผู้ตาย เเล้วขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญญะ คลอง 6    

 เจ้าหน้าที่สอบสวนและตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นพวกแก๊งเก็บเงินกู้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งหากล้องวงจรปิดสถานที่ใกล้เคียงจึงให้เจ้าหน้าที่รวบรวม และบันทึกรายละเอียดที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพนายกฤษณะให้เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์