หนุ่มสหกรณ์หึงกิ๊กสาวไม่ยอมแต่งงานด้วย-ฉุดขึ้นรถจ่อยิงขมับก่อนยิงตัวตาม

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมควร พันแสง พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยพระลับ อ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย 2 ศพ อยู่บนถนนสายขอนแก่น -  เชียงยืน หน้าโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน 2 หมู่ 13 บ้านเลิงเปือย ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้รุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮุนได สีน้ำเงินเข้ม หมายเลขทะเบียน กง–254 ราชบุรี จอดนิ่งอยู่เกาะกลางถนนหันหน้าไปทาง อ.เชียงยืน สภาพหน้ารถบุบเบี้ยวเล็กน้อย ภายในรถพบศพ นายสุด กลิ่นสุบรรณ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 5 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เป็นพนักงานขับรถขนส่งของสหกรณ์บริการขนส่งและการค้า จำกัด นอนตายอยู่บนเบาะตรงหน้าพวงมาลัยรถคันเกิดเหตุ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ .32 เข้าที่ขมับขวาลูกกระสุนปืนฝังในศีรษะ และมือขวากำปืนพกสั้นไว้

 ส่วนเบาะด้านข้างคนขับ พบศพทราบชื่อว่า น.ส.ยุวดี พิมพ์อ้น อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 / 1 หมู่ 9 บ้านแอวมอง ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พนักงานขายกาแฟของร้านโอเอ รามา ถ.กสิกรทุ่งสร้าง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น อยู่ในชุดทำงานของร้านขายกาแฟดังกล่าว นอนตายอยู่บนเบาะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา ทั้งนี้ มือซ้ายของนายสุด จับมือขวาของน.ส.ยุวดีอีกด้วย

 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถพบว่า ในรถยนต์เก๋งมีซองอาวุธปืนขนาด .32 มม.ตกอยู่ 1 ซอง โดยเท้าขวาของ น.ส.ยุวดี เหยียบเอาไว้ โทรศัพท์มือถือของ น.ส.ยุวดี วางอยู่หน้ารถมีโทรศัพท์เข้ามาตลอดเวลา และมีโทรศัพท์มือถือของนายสุดอยู่ข้างตัวนายสุด 1 เครื่อง ภายในเก๋งผู้โดยสารด้านเบาะหลังมีเสื้อผ้านายสุดจำนวนกว่า 5 ชุด พร้อมเสื่อ 1 ผืน 

 ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอยู่ มีนางรำไพ พิมพ์อ้น อายุ 42 ปี แม่ของ น.ส.ยุวดี ผู้ตาย และญาติของ น.ส.ยุวดี พากันมาที่เกิดเหตุ เมื่อพบเห็นลูกสาวถูกยิงตายพร้อมนายสุด ก็พากันตกใจร้องไห้ และแม่ของน.ส.ยุวดีถึงกับเป็นลมอยู่ในที่เกิดเหตุ

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.ยุวดี เคยแต่งงานและมีลูก 1 คน แต่แยกทางกับสามีเก่าแล้ว ต่อมารู้จักกับนายสุด และคบหากันประมาณ 1 ปี ทว่าน.ส.ยุวดี ทราบว่า นายสุด ยังไม่ยอมหย่าขาดกับกับภรรยา พร้อมกับติดต่อสัมพันธ์กันโดยตลอด ทำให้ น.ส.ยุวดี ตัดใจหนีจากนายสุด โดยลาออกจากงานที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อประมาณต้นปี 2555 มาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น 

 ต่อมา น.ส.ยุวดี อยู่ที่ จ.ขอนแก่นก็ได้มีแฟนใหม่อีก 1 คน ที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งนายสุดพยายามโทรศัพท์มาหา น.ส.ยุวดีโดยตลอด แต่ น.ส.ยุวดีไม่ยอมติดต่อหรือพูดคุยด้วย กระทั่งนายสุดได้โทรศัพท์มาหาแม่ของ น.ส.ยุวดี เพื่อจะขอ น.ส.ยุวดีแต่งงานด้วย ซึ่งผู้เป็นแม่ก็ให้ น.ส.ยุวดีเป็นผู้ตัดสินใจ

 ก่อนเกิดเหตุ นายสุดขับรถมาจาก จ.สมุทรปราการ มาที่ จ.ขอนแก่น และมารับ น.ส.ยุวดีถึงที่ทำงาน จากนั้นก็พากันมาที่บ้านของ น.ส.ยุวดี เมื่ออยู่ในรถเก๋งคันเกิดเหตุทั้งสองได้พูดคุยกันถึงเรื่องฝ่ายนายสุดจะขอแต่งงาน แต่ตกลงกันไม่ได้ ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงได้จอดรถก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วฝ่าย น.ส.ยุวดีเดินลงจากรถ ฝ่ายนายสุดโมโหมากได้กระชากฝ่ายหญิงขึ้นมาบนรถเก๋ง แล้งก็ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เพื่อมุ่งหน้าไปทางบ้านของฝ่ายหญิง พร้อมกับชักปืนพกออกมาจากเอวจ่อเข้าที่ขมับของฝ่ายหญิง เมื่อฝ่ายหญิงจะยื้อแย่งปืนทำให้นายสุดไม่พอใจจึงได้ตัดสินใจยิงปืนเข้าที่ขมับขวาของ น.ส.ยุวดี ขณะที่รถวิ่งก็ตัดสินใจมายิงขมับขวาของตนเองตายตาม รถจึงเสียหลักพุ่งเข้าชนเกาะกลางถนน ดังกล่าว

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพ น.ส.ยุวดี และนายสุด ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงที่  รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น  โดยลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับติดต่อญาติมารับศพเพื่อจัดการตามประเพณี และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์