หนุ่มสระแก้วเครียด ผูกคอตาย ใต้ต้นสะเดา

ภาพประกอบอินเตอร์เน็ต

นายสายรัก ศรีมโนรมย์ วัย 31 ปี เกิดอาการเครียด ออกจากบ้านที่ จ.สระแก้ว ไปผูกคอตายใต้ต้นสะเดา ใกล้วัดทับช้าง ใน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี

เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) พ.ต.ท.อำนาจ แก้วขาว สารวัตรเวร สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี รับแจ้งเหตุชายผูกคอตาย จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลสอยดาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญู โดยที่เกิดเหตุเป็นใต้ต้นสะเดา ใกล้วัดทับช้าง ม.1 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี พบศพนายสายรัก ศรีมโนรมย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ม.10 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ที่ลำคอมีเชือกไนล่อน ผูกเป็นปมเลื่อนได้มัดอยู่ แต่มีรอยขาดเมื่อยาวออกมา ประมาณ 10 เซนติเมตร และพบรองเท้าแตะสีเขียว ถอดวางใกล้กัน แต่ไม่พบร่องรอยผิดปกติ ตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง 

จากการสอบปากคำนางกนกวรรณ กุมพันทอง อายุ 31ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างตั้งเต็นท์ แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาการเครียด และเมื่อช่วง 03.00 น. ของวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขอเงิน 200 บาทจากตน โดยบอกว่าจะกลับบ้านที่พระประแดง ตนจึงให้ไป แต่จากนั้นในช่วงสายของวันเดียว ผู้ตายโทรศัพท์มาบอกว่า ได้เดินทางไปยังวัดทับช้าง อ.สอยดาว เพื่อจะบวช ตนกับญาติจึงเดินทางมารับกลับ แต่สามีได้หายตัวไปจากวัด ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ พวกตนและพระลูกวัดทับช้าง จึงช่วยกันออกตามหา กลับพบว่าสามีได้ผูกคอตายแล้ว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์