หนุ่มสติแตกคลั่งแทงยามดับอนาถ


หนุ่มสติแตกคลั่งแทงยามดับอนาถ เจ้าตัวรับเพื่อนใช้มาทำ ตำรวจหิ้วแจ้งข้อหาหนัก 


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 3 มี.ค. พ.ต.ท. รติวุฒิ นาคแก้ว พงส.(สบ.2) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดนิรันท์ เรสซิเดนท์ 7 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กติ๊ง
 
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบันไดทางขึ้นอาคารอีพบศพนายประดิษฐ์ หาญห้าว อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 10 ซอยชุมชนบัวหลวง แขวงดอกไม้ เขตประเวศ รปภ.ของอาคารดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพนอนหงาย สวมชุด รปภ สีฟ้ากางเกงสีดำ รองเท้าหนังสีดำ บริเวณใต้ราวนนมด้านซ้ายมีบาดแผลลักษณะถูกของมีคมคล้ายมีดปลายแหลม ยาว 2 นิ้ว 1 แผล และบริเวณมือด้านขวามีบาดแผลเป็นทางยาว 1 แผล

ห่างจากจุดเกิดเหตุบริเวณข้างคอนโดใกล้ศาลพระภูมิของอาคารดังกล่าวพบ ว่าที่ ร.ต.วโรดม แสงแจ้ง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซ.ทุ่งเศรษฐี แยก 10 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเลือดหมู สวมกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ผู้ก่อเหตุหลบซ่อนตัวอยู่โดยมีอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในมือ ญาติและชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันล้อมจับพร้อมกับรุมสกัม ทำให้บริเวณใบหน้ามีร่องรอยฟกซ้ำ ตาซ้ายปิด เจ้าหน้าที่จึงได้รีบควบคุมตัวว่าที่รต.คนดังกล่าวไปทำการสอบสวนที่สน.ท่ามกลางเสียงโห่ร้องและสาปแช่งผู้ก่อเหตุถึงพฤติกรรมดังกล่าว 
   
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยอ้างว่านายเดียร์ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียนตอนมัธยมต้น ใช้ให้มาแทง รปภ.คนดังกล่าว ซึ่งตนไม่ทราบว่าเพื่อนของตนมีปัญหาอะไร โดยนายเดียร์ขู่ว่าถ้าตนไม่ลงมือแม่ของตนจะตกอยู่ในอันตราย จึงจำต้องก่อเหตุดังกล่าง สำหรับตนเรียนจบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรามคำแหง และเคยเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาสุขุมวิท 20 ปัจจุบันตกงาน
    
ทางด้าน พ.ต.ต.สุรพงษ์ พุฒขาว สว.สส.สน.อุดมสุข กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติการก่ออาชญากรรมนั้นทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาได้ใช้อาวุธมีดที่ก่อเหตุข่มขู่เจ้าหน้าที่ รปภ.ที่อยู่ใกล้กับเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาทุ่งเศรษฐี  แต่ทาง รปภ.วิ่งหนีทัน และเมื่อคืนวานนี้ได้ลงมือก่อเหตุแทงแม่ค้าขายของชำที่บริเวณ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามคำแหง 2 โดยแม่ค้าคนดังกล่าวถูกผู้ต้องหารายนี้แทงเข้าที่บริเวณลำตัว 2 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามตลอดการสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ให้การวกไปวนมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์