หนุ่มสงขลาถูกสวมบัตรปชช.โดนแจ้งคดีฆ่า

หนุ่มสงขลา วัย 24 ปี หอบหลักฐาน โร่แสดงตน ต่อ ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ หลังตกเป็นข่าว ร่วมกันฆ่าผู้อื่น คาดถูกสวมบัตรประชาชน


นายสงกรานต์ อ่อนรักษ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 11 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา นำหลักฐานทั้งทะเบียนบ้านและบัตรประชาชน เข้าแสดงตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ หลังจากที่ชื่อของตัวเอง ปรากฎเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ ถูกจับได้ คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น

นายสงกรานต์ เผย กับเจ้าหน้าที่ว่า

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ลงภาพข่าวการจับกุมสองผู้ต้องหาฆ่าคนตาย ซึ่งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จับกุมตัวได้ โดยหนึ่งในผู้ต้องหา คือ นายสงกรานต์ อ่อนรักษ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่11 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งทั้ง ชื่อ นามสกุล และที่อยู่ตรงกับตนทั้งหมด

เมื่อเห็นข่าวทั้งตนและญาติตกใจมาก แม้ว่าภาพของผู้ต้องหาที่ปรากฎในข่าวจะไม่ใช่ตนก็ตาม

เพราะเกรงว่า เรื่องราวทางคดีความอาจจะพาดพิงมาถึงตน เพราะผู้ต้องหารายนี้ อาจจะไปก่อคดีในอีกหลายพื้นที่ และส่งผลกับการใช้ชีวิตและการทำงาน ซึ่งปัจจุบันยึดอาชีพขับรถ จึงตัดสินใจเข้าแสดงตัวกับตำรวจ เพื่อความบริสุทธิ์ใจ เพราะในชีวิตไม่เคยก่อคดีใดๆ มาก่อน และให้ตำรวจตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหารายนี้ให้ถูกต้อง นายสงกรานต์ เผยว่า อาจจะเป็นไปได้ที่ตัวเอง ถูกผู้ต้องหาปลอมแปลงบัตรประชาชน และนำไปใช้สวมรอยในการก่อเหตุร้าย เนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ทำบัตรประชาชนหาย แต่ก็ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

ทางด้าน พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สารวัตรสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยว่า

ตำรวจจะประสานไปยังเรือนจำ จ.สงขลา ที่ผู้ต้องหารายนี้ ถูกควบคุมตัวอยู่ เพื่อนำมาตรวจสอบชื่อ และที่อยู่ ที่ถูกต้อง รวมทั้งจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ในความผิดที่เกี่ยวกับ การใช้เอกสารทางราชการปลอม อีก 1 คดี นอกเหนือจากข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์