หนุ่มศรีสะเกษแพ้ยาคลายกล้ามเนื้อดับคาร้านถ่ายเอกสาร

หนุ่มศรีสะเกษแพ้ยาคลายกล้ามเนื้อดับคาร้านถ่ายเอกสาร

เมื่อเวลา  09.30  น. วันนี้ (29ก.ค.57) พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตที่ร้านก๊อปปี้เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นร้านถ่ายเอกสารชื่อดังอยู่กลางเมืองศรีสะเกษ จึงได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิทักษ์ จันทร์อบ รอง ผกก.สส. ร.ต.ท.เจมรัก โสสอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก  จากการตรวจสอบบริเวณหน้าร้านพบว่า ประตูเล็กหน้าร้านเปิดอยู่

และเมื่อเข้าไปภายในร้านก็ได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ทีวียังเปิดอยู่ และข้างโต๊ะทำงานภายในร้านพบร่างของชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายศิวโรจน์  สุวรรณพันธุ์ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของร้านดังกล่าว สภาพศพสวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ มีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ โดยร่างกายเริ่มบวมเน่าเหม็นแล้ว  

ต่อมาแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ได้มาชันสูตรพลิกศพ  พบว่าตามร่างกายไม่มีบาดแผลของการถูกฆาตกรรม และไม่มีร่องรอยของการต่อสู้กัน

 มีรอยช้ำบวมตามร่างกายและมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูกคาดว่าเสียชีวิตมานานประมาณ  48  ชม.แล้ว แพทย์คาดว่า เสียชีวิตเนื่องแพ้ยาคลายกล้ามเนื้ออย่างแรง  ซึ่งเป็นยาที่วิสัญญีแพทย์ใช้เท่านั้น และเป็นยาควบคุมพิเศษ ซึ่งแพทย์จะได้ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง  

ด้านญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

หนุ่มศรีสะเกษแพ้ยาคลายกล้ามเนื้อดับคาร้านถ่ายเอกสาร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์