หนุ่มวิศวะฯ มหาวิทยาลัยดัง ซิ่งเก๋งขยี้เด็ก14 ดับ

หนุ่มวิศวะฯ มหาวิทยาลัยดัง ซิ่งเก๋งขยี้เด็ก14 ดับ

หนุ่มนักศึกษาวิศวะ ขับเก๋งคัมรี่พุ่งชนเด็กชายวัย 14 ปีที่กำลังเดินข้ามถนนเสียชีวิตคาที่ บนเส้นทางสายปทุม-บางปะหัน สารภาพไฟส่องสว่างบนถนนดับทำให้มองไม่เห็นเด็ก

เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 15 พ.ค. ร.ต.ท.นิติพงศ์ มีคา พนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี

รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิต ที่เส้นทางสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน ขาออก หมู่ที่ 4 ต.บ้านกระแชง อ.เมืองปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางด่วนเลนขวาสุดพบศพ ด.ช.ธรรมนูญ เกิดทรัพย์ชัย อายุ 14 ปี สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ขาขวาขาด และกระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง

ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ภพ 1845 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมทาง

สภาพมีร่องรอยการชนที่ด้านหน้ารถ จนได้รับความเสียหายกระจกหน้าแตกเป็นรูโหว่ หลังคายุบ ข้างกันพบ นายอิทธิพันธ์ มั่นสติ อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ปี 3 อยู่บ้านเลขที่ 36 เฉลิมพระเกียรติร.9 ซอย 7 แยก 4 แขวงหนองบอน เขตประเวศ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

นายอิทธิพันธ์ ให้การว่า ได้ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าวในช่องทางขวาสุด กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางลงคอสะพาน

ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง เนื่องจากไฟถนนดับเป็นทางยาว จึงมองไม่เห็นร่างของเด็กชายืั้กำลังเดินข้ามถนน ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์