หนุ่มวินมีดจ้วงสาว ปวช.ดับคาบ้าน

วินจยย.ถูกญาติสาวปวช.ขวางทางรัก นัดแฟนสาวเคลียร์ปัญหาในบ้าน ย่านบางขุนศรียังไม่จบ คว้ามีดจ้วงยับ 6 แผลดับสยองก่อนใช้ผ้าห่มหมกศพแล้วเผ่นหนี

           เมื่อเวลา 20.00 น.พ.ต.ท.อิสระ วิทยาศิริภัค สารวัตร สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งว่า

มีหญิงถูกฆ่าภายในบ้านเลขที่ 121/157 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 25 แยก 14 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เชวงศักดิ์ สินสูงสุด ผกก.สน.บางขุนนนท์,พ.ต.ท.พจนาถ งบพิมาย สว.สส.สน.บางขุนนนท์,แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช,เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ตรวจสอบภายในห้องนอนชั้นล่าง
 
พบศพ น.ส.เบียร์ อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.1 คณะพาณิชยการ โรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนฯสภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอนถูกห่อหุ้มด้วยผ้านวมอีก 1 ชั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวลายคาดดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ปลายคาง 1 แผล กลางหน้าอก 1 แผล ใต้รักแร้ข้างซ้าย 1 แผล แผ่นหลัง 1 แผล และข้อมือข้างซ้าย อีก 2 แผล รวมทั้งสิ้น 6 แผล แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 8 ชั่วโมง ใกล้กันพบด้ามคัตเตอร์ตกอยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

        จากการสอบถามพยานที่พักอาศัยอยู่ในบ้านให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เบียร์เดินทางมาหาแฟนหนุ่มชื่อรัช” อายุ 22 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างในบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นทั้งคู่ก็ขลุกกันอยู่ในห้องตามประสาคู่รักหนุ่มสาว กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น.นายรัชเดินเท้าหายออกจากบ้านไปจนถึงขณะนี้ยังไม่กลับเข้ามา และช่วงนั้นไม่มีใครทราบว่า น.ส.เบียร์อยู่ในห้องหรือไม่ พอถึงช่วงหัวค่ำมีญาติผู้ใหญ่ในบ้านเห็นว่า ประตูห้องไม่ได้ล็อคจึงนำหลานซึ่งเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ เข้าไปเล่นบนที่นอน แล้วรู้สึกเหมือนมีร่างมนุษย์อยู่ใต้ผ้าห่ม
เมื่อเปิดออกดูพบว่า เป็นศพของ น.ส.เบียร์จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ 

        ต่อมามีเพื่อนของผู้ตายทราบข่าว แล้วเดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า สนิทกับผู้ตายมากพอสมควร และเพิ่งจะเจอหน้าเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ตายไปซื้อยำ ที่ร้านตนตั้งอยู่ในวันนั้นผู้ตายบอกตนว่ากำลังระหองระแหงกับนายรัช แฟนหนุ่มที่คบกันมานานเกือบ 2 ปี ด้วยเหตุที่ว่าต่างคนต่างเป็นวัยรุ่น จึงรัก ๆ เลิกๆ ประกอบกับผู้ตายก็เรียนหนักและทำงานไปด้วย จนต้องพักการเรียนไป 1 ปี ก่อนที่จะกลับเข้ามาเรียนต่อในภาคการศึกษาที่ผ่านมานี้ แต่ก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่ามีสาเหตุอะไรทำไมถึงต้องฆ่า

        พ.ต.ท.อิสระกล่าวว่า

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.เห็นผู้ตายกับนายรัช มีปากเสียงกันตั้งแต่ปากทางเข้าบ้าน จากนั้นก็เดินหายหน้าเข้าไปอยู่ด้วยกันในห้องโดยไม่มีใครได้ยินเสียงอะไรอีกเลย แม้นายรัชจะเดินหายออกจากบ้านไปในช่วงเย็นก็ยังไม่มีผู้ใดเอะใจ กระทั่งมาพบศพแฟนสาวถูกหมกอยู่ในห้องดังกล่าว หลังจากนี้ตนจะได้เรียกพยานที่อยู่ในบ้านพักไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนประสานฝ่ายสืบสวนให้ออกตามหาตัวนายรัช มาให้ปากคำต่อไป  อย่างไรก็ตาม มีชาวบ้านในละแวกดังกล่าว พยายามให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า ก่อนหน้านี้พ่อแม่ของฝ่ายหญิงจึงพยายามกีดกันให้เลิกคบกับนายรัชเพราะเห็นว่าเป็นเพียงคนขับรถ จยย.รับจ้าง จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันมาตลอด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์