หนุ่มวินจยย.ช็อกตาย!! คาห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เข็มฉีดยาปักคาแขน

หนุ่มวินจยย.ช็อกตาย!! คาห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เข็มฉีดยาปักคาแขน

 วันที่ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท.บรรพต เอี่ยมศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 

ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สันทัด ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง นำตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และมูลนิธิประชาร่วมใจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
 เมื่อไปถึงพบศพผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายสุขเกษม กระจ่างโลก อายุ 34 ปี อยู่ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

 ฟุบคว่ำหน้ากับพื้นในห้องส้วม มีเข็มฉีดยาติดคาอยู่บริเวณแขนซ้าย 1 อัน และพบหลอดผงขาวในมือ 1 หลอด ค้นในตัวพบเงินสดจำนวนหนึ่ง สภาพศพไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ โดยมีรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำตาลแดง ทะเบียน ขทม-250 นครปฐม ของผู้ตายจอดอยู่ในปั๊ม

 จากการสอบสวนทราบว่านายสุขเกษม มีอาชีพขับรถ จยย.รับจ้าง คิวแยกโพธิ์เสด็จ

 ก่อนเกิดเหตุนายสุขเกษม ได้ขับขี่รถ จยย.เข้าไปจอดหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำหายไปก่อนใช้เข็มฉีดยาฉีดผงขาวเข้าเส้นเลือดบริเวณแขนซ้าย แต่เกิดช็อกทำให้ล้มคว่ำหน้าฟุบตายคาพื้นห้องน้ำดังกล่าว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว ได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์