หนุ่มวัย43ปี เครียดขึ้นศาล คว้าปืนยิงตัวดับ

หนุ่มใหญ่เป็นโรคเครียดเพราะมีคดีความต้องขึ้นศาล เรื่องเผาซังข้าวแล้วไฟลุกลามไปติดสวนกระท้อนของเพื่อนบ้านเสียหายหมด อาศัยช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ใช้อาวุธปืนยาวจ่อยิงตัวเองดับคาบ้าน...

เมื่อเวลา10.00 น.ที่ผ่านมา(28 มิ.ย.)ร.ต.ท.อมตะ ชนะพงษ์ ร้อยเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร  ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 35/1 ม.ที่ 2 ต.ธำมรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นบน พบศพนายสมชาย ทองกลม อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านนอนจมกองเลือด กอดปืนลูกซองยาวซึ่งเป็นของผู้ตายอยู่กับตัว


สอบสวนนางอารีรัตน์ ทองกลม อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า  เมื่อกลางเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกไปเผาตอซังข้าวในแปลงนา แต่ไฟได้ลุกลามไปติดสวนกระท้อนของเพื่อนบ้าน

ทำให้เจ้าของสวนไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขณะนี้ผู้ตายได้ประกันตัวออกมาสู้ความ ซึ่งกำลังพิจารณาอยู่ในชั้นศาล ด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้สามีกลุ้มใจเป็นอย่างมาก จนในที่สุดก็ป่วยเป็นโรคเครียด ยังเคยบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป คืนก่อนเกิดเหตุสามีได้นำอาวุธปืนพร้อมกระสุนมานอนกอดไว้  โดยบอกว่า กำลังจะมีคนมาทำร้าย หลังจากที่สามีหลับไปได้นำกระสุนปืนไปซ่อนไว้

จนรุ่งเช้าก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปหาซื้อกับข้าว โดยปล่อยสามีอยู่บ้านตามลำพังเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไร ขณะที่กำลังซื้อกับข้าวก็มีคนวิ่งมาบอกว่าสามียิงตัวตายแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายคงเครียดหนักเลยอาศัยช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน นำอาวุธปืนมาจ่อที่ลิ้นปี่ จากนั้นใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืนยิงตัวเองตาย ส่วนลูกปืนคงค้างอยู่ในรังเพลิงซึ่งนางอารีรัตน์คงเก็บไม่หมด ทำให้ยังมีลูกปืนค้างอยู่จนนายสมชายใช้ยิงตัวเองชีวิตดังกล่าว หลังดูที่ เกิดเหตุแล้วได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพนครชุม นำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์