หนุ่มวัย 40 น้อยใจแฟนสาวปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์นานกว่า5ชั่วโมง

หนุ่มวัย 40 น้อยใจแฟนสาวปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์นานกว่า5ชั่วโมง

สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งเหตุมีผู้ปีนเสาส่งสัญญาณทรูมูฟสูง 47 เมตร พบชายวัย 40 เมาสุราเครียดเหตุช้ำรักแฟนสาววัย 19 ไปมีคนรักใหม่ เพื่อนร่วมงานและเจ้าหน้าที่ช่วยกันกล่อมจนพาตัวลงมาได้

วันนี้ ( 1 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30น.ของวันที่ 31 พ.ค. พ.ต.ท.ไพจิตร โคตรกล่ำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย

รับแจ้งมีผู้ปีนขึ้นบนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์เครือข่ายทรูมูฟเพื่อทำร้ายตัวเอง ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในพื้นที่ร้านขายวัสดุก่อสร้างบนถนนสาย347 ปทุมธานี-บางปะหัน ขาเข้าก่อนถึงแยกเทคโนปทุมธานี 50เมตร หมู่ที่5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคนปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่ของค่ายทรูมูฟความสูง47เมตร

โดยหยุดอยู่ที่บริเวณเหล็กลูกกรงทางเดินในสภาพเมาสุรา สวมกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงินถอดเสื้อพาดไว้ที่ลูกกรงเหล็กทางเดิน ด้านล่างบริเวณโคนเสาส่งสัญญาณเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นโซรูน่า สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน ภฉ-313 กทม. ถูกล๊อคประตูทั้งสี่ด้านบริเวณกระจกหน้ารถรถพบกระดาษขาวเขียนถ้อยคำน้อยใจถึงแฟนสาวมีข้อความว่า “รักนุชมากไม่มีนุชอยู่ไม่ได้” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ชายดังกล่าวลงมาด้านล่าง แต่ไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงมาพร้อมเอะอะโวยวายถึงแฟนสาวที่หนีไปมีคนรักใหม่ พร้อมกับโยนขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ลงมาด้านล่างเนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมประสานคนรักให้มาพบหน้าได้ และอยู่ในอาการเครียด เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังเทศบาลเมืองท่าโขลง เทศบาลนครนนทบุรี และเทศบาลนครปากเกร็ดเพื่อขอสนับสนุนรถกระเช้าและเบาะลม
 
เพื่อป้องกันชายดังกล่าวจะโดดลงมาด้านล่าง ขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานของชายดังกล่าวได้เดินทางที่เกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่า ชายดังกล่าวชื่อนายสถาพร  คุ้มมณี อายุ 40ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/359 หมู่ที่6 ต.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นพนักงานคลังสินค้าเพาเวอร์บาย ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับที่เกิดเหตุ โดยคบหาดูใจกับสาวร่วมงานวัย19ปีคนหนึ่งชื่อเล่นนุช ได้เพียง2เดือนหญิงสาวก็ตีจากไปมีคนรักใหม่โดยไม่ใยดี ทำให้นายสถาพร เกิดอาการเครียดถึงขั้นใช้มีดเฉือนคอตนเองจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วเมื่อสองอาทิตย์ แต่ทำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตได้ปลอดภัยโดยไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุขึ้นอีก

เวลาผ่านไปประมาณ5ชั่วโมง เพื่อนร่วมงานสามารถเจรจาเกลี้ยกล่อมผ่านโทรศัพท์มือถือขึ้นไปเพื่อให้นายสถาพร  คุ้มมณี ยอมลงมาจากเสาโทรศัพท์เคลื่อนที่

และจะพาตัวไปพบแฟนสาว เจ้าตัวจึงยอมให้รถกระเช้าขึ้นไปรับในสภาพเมาสุราหลับอยู่บนโครงเหล็กทางเดินก่อนจะตัวลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย พร้อมนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.สวนพริกไทย ท่ามกลางเสียงปรบมือของหน่วยกู้ภัยและกลุ่มไทยมุงที่มาคอยเฝ้าสังเกตุการณ์กันอย่างเนืองแน่น


หนุ่มวัย 40 น้อยใจแฟนสาวปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์นานกว่า5ชั่วโมง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์