หนุ่มวัย 24 เมายาบ้าหนัก คว้ามีดฟันชาวบ้าน จำแม่กับชื่อตัวเองไม่ได้

หนุ่มวัย 24 เมายาบ้าหนัก คว้ามีดฟันชาวบ้าน จำแม่กับชื่อตัวเองไม่ได้

หนุ่มวัย 24 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันชาวบ้าน จำแม่และตัวเองไม่ได้ พบมีประวัติถูกส่งไปบำบัดจนหายแล้ว แต่ถูกเพื่อนชักชวนให้กลับมาเสพอีก ด้านแม่ยินดีให้นำตัวไปบำบัดอีกรอบ

เวลา 10.00 น. วันที่ 17 ก.ค.60 นายลือชา วงศ์เปี่ยม ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนเมายาบ้าอาละวาด จึงเดินทางไปพร้อม ร.อ.พิทักษ์ ฉวีวรรณ หัวหน้าชุด ชก.ปร. กองพลพัฒนาที่ 1 จุดปากท่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.ปากท่อ จำนวน 20 นาย เข้าระงับเหตุที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ โดยมีนางบุบผา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของบ้าน พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวรพต อายุ 24 ปี ลูกชายได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งเดินถือมีดไปรอบๆ บ้าน เจอใครก็เอามีดไล่ฟันเขาไปทั่ว จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ แม้แต่ตนเองซึ่งเป็นแม่ก็ไม่ยอมให้เข้าใกล้


หนุ่มวัย 24 เมายาบ้าหนัก คว้ามีดฟันชาวบ้าน จำแม่กับชื่อตัวเองไม่ได้

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อปลัดอำเภอและทหารเดินทางมาถึง นายวรพตได้หนีเข้าไปปิดประตูห้องใส่กลอน เจ้าหน้าที่จึงไปเรียกอยู่เป็นเวลานานจึงยอมเปิดประตูห้องออกมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวและช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้นายวรพตใจเย็นลง เพื่อสงบสติอารมณ์ลงและพูดคุยสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวไม่สามารถตอบได้ จนกระทั่งนำนางบุบผามานั่งใกล้ๆ และถามว่าเป็นใคร นายวรพต ตอบว่าไม่รู้จักและไม่ใช่แม่ของตน และเมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าตัวเองชื่ออะไร ก็ตอบว่าไม่เคยมีชื่อ

จากการสอบถาม นางบุบผา เล่าให้ฟังว่า เมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา นายวรพตได้เสพติดยาบ้าอย่างรุนแรงจนต้องนำตัวไปทำการรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ (รพ.นิติจิตเวช) จนหายดีแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ นายวรพตได้เข้าไปทำงานในโรงงานใกล้ๆ บ้าน และไปเจอเพื่อนในโรงงานชักชวนให้เสพยา จึงเกิดอาการคุ้มคลั่งขึ้นมาอีก อย่างไรก็ตามภายหลังจากการพูดคุย นางบุบผายินดีให้เจ้าหน้าที่นำตัวนายวรพตขึ้นรถมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ เพื่อส่งไปยังสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์เพื่อรักษาให้หายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์