หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เมากัญชา ปีนตึกแอบดูเพื่อนจู๋จี๋แฟนสาว พลัดตกหลังคาเจ็บ

หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เมากัญชา ปีนตึกแอบดูเพื่อนจู๋จี๋แฟนสาว พลัดตกหลังคาเจ็บ

เมื่อ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนสิทธิ์ แก่นลืม รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งว่าร้านเสริมสวยไม่มีชื่อ

 ตั้งอยู่เลขที่ 438 ซอยอรุโณทัย 2 พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีชายชาวต่างชาติพลัดตกลงมาจากหลังคา หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ นายโจ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ตกลงมาจากหลังคาบริเวณหลังร้านดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ชายดังกล่าว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอาการตกใจ ลักษณะเหมือนคนเสพยาเสพติด ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจค้นตัว พบกัญชา บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส น้ำหนักรวมถุง 3.3 กรัม จำนวน 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่กระเป๋ากางเกงซ้าย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ด้านลูกชายเจ้าของร้านเสริมสวยเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า

ขณะเกิดเหตุ กำลังนอนดูทีวีอยู่ จู่ๆได้ยินเสียงหลังคาถล่มลงมา จึงรีบวิ่งไปดูพบว่าหลังคาพังหลัง ร้านพังถล่มลงมาเสียหาย ที่บริเวณพื้นซึ่งเป็นห้องครัว พบร่างหนุ่มลูกครึ่ง พลัดตกลงมาจากหลังคา ตนเองเห็นท่าไม่ดี นึกว่าเป็นโจรปีนบ้านเข้ามาลักทรัพย์ จึงควบคุมตัวไว้และให้ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุยอมรับว่าเมากัญชา โดยอ้างว่าจะมาหาเพื่อนชาวต่างชาติด้วยกัน ซึ่งพักอยู่ตึกติดกับที่เกิดเหตุ เพื่อปีนขึ้นไปแอบดูเพื่อนและแฟนสาวร่วมเพศกัน แต่เกิดพลาดท่าพลัดตกทะลุหลังคาร้านเสริมสวยดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์