หนุ่มลูก4หนีปัญหาชีวิตผูกคอตายเขียนจม.ลา

หนุ่มใหญ่ วัย 46 ปี มีลูก 4 คน  หนีปัญหาชีวิต ผูกคอกับขื่อบ้าน ดับอนาถ เขียนจดหมายลาตาย พ้อคนที่รักมาเหินห่าง ตร.เตรียมเรียกเมียใหม่สอบ ...

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 ก.ค. พ.ต.ท.ประกอบ ตะกรุดคง สารวัตรเวร สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายในบ้านเลขที่ 37/2 หมู่ 13 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย นพ.ชัยวัฒน์ ทองไหม ผอ.รพ.สีคิ้ว และหน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ภายในบ้านมีร่างของ นายอำนาจ แฉ่งสูงเนิน อายุ 46 ปี อาชีพขับรถบัสโดยสาร สายปากช่อง-นครราชสีมา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ห้อยโตงเตงอยู่ ที่ลำคอของผู้ตายมีเชือกไนล่อนสีเหลืองมัดแน่น ติดกับขื่อบ้านอย่างแน่นหนา สภาพศพดวงตาถลน ลิ้นจุกปาก สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีขาว ใส่ถุงเท้าสีดำทั้ง 2 ข้าง จึงให้หน่วยกู้ภัยแก้มัดลงมา แล้วส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.สีคิ้วโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบปากคำ นางบัณฑิตา พลจันทึก อายุ 28 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า นายอำนาจ พี่ชาย เคยมีภรรยาแต่เลิกรากันไปนานแล้ว ตอนนี้พี่ชายรับภาระเลี้ยงดูลูกถึง 4 คน ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่ตนนั่งอยู่หน้าบ้าน นายอำนาจได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับยื่นจดหมายให้ 1 ฉบับ โดยบอกว่าฝากให้กับภรรยาคนใหม่ ชื่อ นางสมร สอจันทึก ที่เพิ่งอยู่กินด้วยกันไม่กี่เดือนด้วย จากนั้นนายอำนาจ เดินเข้าบ้านไป ซี่งตนไม่รู้ว่าพี่ชายมีปัญหาอะไรกับพี่สะใภ้คนใหม่จนถึงกับคิดสั้นและไม่ได้เปิดจดหมายอ่าน กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ตนเดินเข้าไปในบ้านพบว่าพี่ชายใช้เชือกผูกคอตัวเองตายแล้ว จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

สำหรับจดหมายลาตาย ที่นายอำนาจเขียนฝากให้ภรรยามีใจความตัดพ้อเมีย และยังเขียนถึงพ่อ แม่ และลูกๆอีก 4 คนว่า “ทุกวันนี้ชีวิตอยู่อย่างไร้ค่า คนที่เรารักเราห่วงเขามากก็มาเหินห่างกันมากทุกที ครั้งหนึ่งเธอบอกว่ารักเรามากยอมให้เราทุกอย่าง แต่เมื่อมาถึงวันนี้มันหมดสิ้นทุกอย่าง .......ลูกเปิ้น,ลูกแกละ,ลูกเบียร์,ลูกบอย พ่อขอโทษ พ่อรักลูกทุกคน ชาตินี้พ่อบุญน้อยลาก่อน.....พ่อแม่ พี่น้องทุกคน ผมขอโทษ ผมเกิดมามีกรรม ชาติหน้าผมขอเกิดเป็นลูกพ่อแม่อีก...จากลูก” ซึ่งนางบัณฑิตายืนยันว่าจดหมายฉบับดังกล่าวเป็นลายมือของนายอำนาจพี่ชาย ซึ่งตำรวจจะได้เรียก นางสมรภรรยาคนใหม่ มาสอบสวนถึงสาเหตุการน้อยใจจนผูกคอตายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์