หนุ่มลำพูนไม่ห่มผ้า-หนาวตายคาที่นอน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 3 ธ.ค. ร.ต.อ.ไพโรจน์ สังข์พนัส ร้อยเวร สภ.เมืองลำพูน
 
ได้รับแจ้งว่ามีคนหนาวตายที่หอพักธนพร 4 เลขที่ 235 ม.2 ต.เหมืองง่า หลังได้รับแจ้งแล้ว ได้รายงานให้กับทางผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบริเวณสถานที่เกิดเหตุพบเป็นหอพัก 2 ชั้น ก่ออิฐฉาบปูน บริเวณชั้นล่างห้องที่ 11 พบศพนายวิทยา ใจแปง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.21 ต.ยางฮอม อ.ขุนตาน จ.เชียงราย สภาพศพนอนตายอยู่บนเตียงนอนในห้องพัก โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงขา 3 ส่วน สีน้ำตาล ศพแข็งทื่อ ตัวซีดเผือด เมื่อตรวจสอบบริเวณในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่ประการใด

สอบถามน.ส.จรูญ ส้มทอง อายุ 30 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า

ผู้ตายเป็นพนักงานทำงานอยู่ที่บริษัทซินเนนเก้น ประเทศไทย จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือลำพูน หลังเลิกงานเข้าทำงานในกะกลางคืนเสร็จแล้ว ผู้ตายกลับเข้าห้องเวลาประมาณ 00.30 น. พร้อมบอกตนว่า วันนี้อากาศเย็นมาก จากนั้นนอนบนเตียงและหลับไป โดยมีตนนอนอยู่ข้างๆ กับผู้ตายตลอดทั้งคืน ตกตอนเช้า ตนนำเอาผ้าห่มไปห่มให้ แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ทางเจ้าของหอพัก และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตามลำดับดังกล่าว

หลังจากสอบสวนญาติๆ ของผู้ตายที่พักอยู่ใกล้ๆ กันแล้ว ไม่มีผู้ใดติดใจสงสัยในการตายของผู้ตายแต่ประการใด

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลลำพูน ส่วนสาเหตุการตายเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คงจะมาจากผู้ตายนอนไม่ห่มผ้าตอนกลางคืน เนื่องจากอากาศในช่วงนี้หนาวจัดในพื้นที่จังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นสาเหตุของการตายในครั้งนี้ ซึ่งจะต้องนำศพไปตรวจพิสูจน์ให้แน่นอนอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์