หนุ่มลาดหลุมแก้วมาสอบใบขับขี่รถยนต์-ตายคาขนส่ง!

หนุ่มลาดหลุมแก้วมาสอบใบขับขี่รถยนต์-ตายคาขนส่ง!


หนุ่มลาดหลุมแก้วมาสอบใบขับขี่รถยนต์-ตายคาขนส่ง!

เวลา 15.30 น. วันที่ 30 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.วรุฒน์  ไทยรัฐเทวินทร์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี  รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าที่ทำการขนส่งปทุมธานี ต.บ้านฉาง อ.เมือง ให้มาตรวจสอบหลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพร.พ.ปทุมธานี อาสาสมัครร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณภายในสนามสอบที่ทำการขนส่งจังหวัดปทุมธานี พบศพนายสุชิน  เปรุนาวิน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนนในลักษณะเหยียดยาว โดยมีหลานชาย2คน กางร่มบังแดดให้กับศพ ซึ่งเป็นภาพที่น่าเวทนา ท่ามกลางประชาชนไทยมุงที่มาติดต่อราชการที่ขนส่งปทุมธานี

ด้านนายวิทยา  แก้วกอง อายุ 15ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/3 หมู่ที่1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว ให้การว่า ตนพร้อมด้วยผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาสอบทำใบขับขี่ที่ขนส่งปทุมธานีตั้งแต่ 08.00 น. ซึ่งได้เข้ารับการอบรมเบื้องต้นแล้ว หลังจากนั้นในช่วงบ่ายที่ผ่านมาเป็นช่วงสอบขับปฏิบัติในการขับขี่รถยนต์  ขณะที่ผู้ตายกำลังนำรถเข้าช่องเพื่อสอบปฏิบัติขับขี่ ผู้ตายได้เกิดมีอาการตัวเกร็ง หน้าซีด จนขาเหยียบคันเร่งรถยนต์ค้างไว้จนเสียงเครื่องยนต์ดังลั่น  ตนและประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งกรูเข้าไปช่วยเหลือออกมาด้านนอกเพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อจะนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันการณ์ผู้ป่วยเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุตนคาดว่าอากาศร้อนประกอบกับผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ แล้วเกิดอาการกำเริบจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

พ.ต.ท.วรุฒน์  ไทยรัฐเทวินทร์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี
เจ้าของคดีได้ให้อาสาสมัครร่วมกตัญญูพิมพ์ลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐานก่อนให้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิตเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์