หนุ่มร้านเกมส์ ถูกแทงยับคาดปมชู้สาว

หนุ่มร้านเกมส์ ถูกแทงยับคาดปมชู้สาว

หนุ่มร้านเกมส์ วัย 19 ปี ถูกโจ๋รุมแทงยับดับอนาถ เพื่อนสนิท คาด ปมชู้สาว
 

ร.ต.อ.วีรชัย ทองอุบล พนักงานสอบสวน สน.สามเสน รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ถนนสามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม. ที่เกิดเหตุพบศพ นายณัฐพงษ์ ยิ้มศรีเจริญกิจ อายุ 19 ปี ตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่แผ่นหลังฝั่งซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบ ด.ต.สมบูรณ์ ยิ้มศรีเจริญกิจ กับภรรยา ซึ่งเป็นพ่อแม่ของผู้ตาย นั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านเกมฝั่งตรงข้ามกับป้ายรถประจำทางจุดเกิดเหตุได้เดินออกมาจากร้าน แล้วข้ามถนนเข้าไปซื้อข้าว เมื่อผู้ตายเดินกลับออกมาจากร้าน ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ที่ดักรออยู่บริเวณหน้าปากซอยทางเข้าชุมชนสวนอ้อย รุมชกต่อย ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะอาศัยจังหวะชุลมุน ชักมีดแทงผู้ตายเข้าที่แผ่นหลัง จากนั้น ผู้ตาย ก็วิ่งหนีไปล้มลงสิ้นใจตรงป้ายรถประจำทางจุดเกิดเหตุ ก่อนที่ คนร้ายทั้งหมดจะวิ่งเข้าไปเรียกแท็กซี่ใน ซอยชุมชนสวนอ้อย หลบหนีไปทางลัดที่มุ่งหน้าไปออกถนนราชวิถี ซึ่งหลังจากนี้ จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ติดตามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดว่า มีใครจดจำหน้าตาของกลุ่มคนร้ายได้หรือไม่ พร้อมทั้งจะประสานไปตามสถานีวิทยุต่าง ๆ ให้ช่วยประชาสัมพันธ์หารถแท็กซี่ ที่รับกลุ่มคนร้ายไปว่าไปส่งที่ใด เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านเพื่อนสนิทผู้ตายรายหนึ่ง กล่าวว่า ปกติผู้ตายจะทำงานคุมร้านเกมฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ และไม่เคยมีปัญหา หรือ มีเรื่องราวกับใครมาก่อน ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจาก ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี และมักมีผู้หญิงเข้ามาติดพันอยู่บ้าง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์