หนุ่มรัสเซียเมาอนาจารสาวรีเซฟชั่น

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 13 พ.ย.ร.ต.อ.วิทยา ยืนยง รอง สว.ป. สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งว่าชาวต่างชาติก่อเหตุกระทำอนาจารหญิงไทย ที่บริเวณหน้า "ศูนย์การค้า ลาลีฮาย พลาซ่า" ใกล้เคียงท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นศูนย์การค้าชื่อดังสร้างอยู่ติดซุ้มประตูทางออกถนนวอล์กกิ้งสตรีท
 
พบนักเที่ยวทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่ ที่ด้านหน้าประตูทางเข้าลิฟต์ของศูนย์การค้าเพื่อขึ้นไปเที่ยวยังสถานบันเทิง "มิ๊ค ผับ" ซึ่งเปิดบริการอยู่บนชั้นที่ 3 ของศูนย์การค้าดังกล่าว ตรวจสอบพบน.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 19 ปี หญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานรีเซฟชั่น ฝ่ายแจกใบบลิวโฆษณา ประจำสถานบันเทิงดังกล่าว พร้อมทั้งเพื่อนสาวรีเซฟชั่นจำนวนหนึ่ง กำลังยืนโต้เถียงอยู่กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชายสัญชาติรัสเซีย เจ้าหน้าที่จึงเข้าระงับเหตุ โดยน.ส.ดาผู้เสียหาย แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมตัว ชายสัญชาติรัสเซียที่ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการเมามาย เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายสเตฟาน อายุ 31 ปี สัญชาติรัสเซีย


สอบสวนน.ส.ดา พนักงานสาวรีเซฟชั่น ให้การด้วยสีหน้าที่เศร้าว่า

ขณะที่กำลังทำงาน ยืนแจกใบบลิวโฆษณาเพื่อเรียกลูกค้าอยู่ที่บริเวณลานจอดรถหน้าศูนย์การค้า ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับหน้าลิฟต์ ที่จะขึ้นไปยังสถานบันเทิงที่กำลังเปิดบริการอยู่นั้น มีกลุ่มชายชาวรัสเซียจำนวน 5 คน เดินผ่านมา ตนจึงเดินเข้าไปทักทายและยื่นใบปลิวโฆษณาให้ แต่หนึ่งในกลุ่ม คือ นายสเตฟาน ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในอาการเมามายเข้ามากระทำอนาจารตน โดยการโผเข้ามาสวมกอดตน ทั้งยังใช้มือล้วงจับก้นและที่สงวนของตนพร้อมทั้งขยำที่หน้าอกตน ด้วยพฤติกรรมที่หยาบคายที่สุด

ตนพยายามใช้มือผลักนายสเตฟาน ออกห่างแล้วตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ

ซึ่งเพื่อนๆ และนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปมาต่างเห็นพฤติกรรมที่นายสเตฟาน ก่อขึ้น ทำให้ตนรู้สึกอับอายสายตาคนอื่นๆ นอกจากนี้ยังทำให้รู้สึกเจ็บปวดที่บริเวณอวัยวะเพศ เนื่องจากเพิ่งจะคลอดลูกมาได้ไม่นานนัก หลังเกิดเหตุ นายสเตฟานยังไม่ยอมขอโทษ และไม่รู้สึกสำนึกผิด ตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายสเตฟาน ซึ่งเริ่มจะได้สติและยอมสำนึกผิดพยายามยกมือไหว้ขอโทษน.ส.ดา

จนทำให้เจ้าของที่ดูแลสถานบันเทิง พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมืองพัทยา ซึ่งนำกำลังออกตรวจผ่านมาพบได้เข้ามาช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยให้ โดยอ้างเหตุผลว่า ชาวรัสเซียเป็นลูกค้าที่จะเข้ามาเที่ยวในสถานบันเทิง ส่วนใหญ่ไม่รู้วัฒนธรรมเมืองไทย และอยู่ในอาการเมาเจตนาอยากแค่สนุกจึงอาจจะล่วงเกินโดยไม่เจตนา จึงไม่น่าจะเอาโทษเอาความกัน จนทำให้น.ส.ดาสาวรีเซฟชั่นยินยอมไม่เอาความ เพราะกลัวว่าจะเสียลูกค้า แต่ได้เรียกร้องค่าเสียหายเพื่อจบเรื่องเป็นเงินสดจำนวน 8,000 บาท ซึ่งนายสเตฟาน ยินดีรับผิดชอบรีบควักเงินสดจ่ายให้เป็นค่าทำขวัญและขอโทษขอโพยก่อนจะแยกย้ายกันไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์