หนุ่มรับออเดอร์ผลิต ตกแต่งอาวุธปืนขายผ่านเฟชบุค

หนุ่มรับออเดอร์ผลิต ตกแต่งอาวุธปืนขายผ่านเฟชบุค


ตำรวจ 191 รวบยกแก๊ง หนุ่มโจ๋รับออเดอร์ผลิต ตกแต่งอาวุธปืนขายผ่านเฟสบุ๊ก หาเงินเสพยา พร้อมพวกเอเย่นต์ยาบ้า 2 ราย

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 4 ก.ย. ที่กองกำกับการสายตรวจ191 พ.ต.อ.สำราญ นวลมา ผกก.กองกำกับการสายตรวจ 191 แถลงข่าวจับกุมนายวีรยุทธ หรือ เอ สรหงส์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก อาวุธปืนสั้น รุ่นลาม่า ผลิตจากประเทศสเปน อุปกรณ์อะไหล่ปืน เครื่องเจียร น้ำยาเคมี ผงเคมี และเครื่องกระสุนต่างขนาดจำนวนมาก และอีกคดีได้จับกุมตัวนายยุทธชัย หรือ บอส แก้มแมน อายุ 29 ปี และนายนำโชค หรือ หนึ่ง อินทร์ตา อายุ 27 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 100 เม็ด

พ.ต.อ.สำราญ กล่าวว่า ฝ่ายสืบสวนสืบทราบว่านายวีรยุทธ หรือ เอ สรหงส์ มีการเปิดขายอาวุธปืน ผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงได้วางแผนติดตามจับกุม หลังจากตรวจสอบเฟซบุ๊คที่ชื่อว่า Gu Azaa HK จนแน่ใจว่ามีการรับซ่อม ตกแต่ง และรมดำอาวุธปืนจริง จึงจัดกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ไอดอลเพส ห้อง 518 ชั้นที่ 5 ซอยลาดพร้าว 124 แขวง-เขตวังทองหลาง กทม.ตรวจสอบภายในห้องพบของกลางดังกล่าว  เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนได้เรียนจบจาก รร.ช่างกลแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง เลยมีความรู้ด้านเครื่องกลในการทำอาวุธปืน และตนมีความชอบในเรื่องอาวุธปืนอยู่แล้วจึงทำการเรียนรู้และได้สร้างหน้าเพจทางเฟซบุ๊ค ซึ่งเปิดมาได้ประมาณ 1 เดือน โดยมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะจุดเด่นของร้านตนคือราคาถูกและได้รับของรวดเร็วโดยลูกค้าส่วนใหญ่จะส่งชิ้นส่วน อาวุธปืน ต่าง ๆ รวมไปถึงปืนไทยประดิษฐ์มาทางไปรษณีย์

"ระหว่างที่ทำการตรวจค้นห้องพักของนายวีรยุทธ ได้มีนายยุทธชัย และ นายนำโชค ขี่รถจยย.แบบพ่วงข้างมาที่ห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าตรวจค้นพบยาบ้า 100 เม็ด ผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่ากำลังจะนำยาเสพติดมาส่งให้กับนายวีรยุทธ แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์