หนุ่มรักคุดโดดบันจี้จัมพ์แขวนคอตาย

หนุ่มรักคุดโดดบันจี้จัมพ์แขวนคอตาย

หนุ่มคนงานก่อสร้างชาว จ.จันทบุรี เกิดน้อยใจแฟนสาวที่คบหากันอยู่ ตัดสินใจใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับเครื่องดึงรอก ก่อนกระโดดจากระเบียงชั้น 3 แบบบันจี้จัมพ์ฆ่าตัวตายจบปัญหาหัวใจ

เมื่อเวลา  07.30น. วันนี้ (9 ก.ย.) พ.ต.ท.พงศ์ศักดิ์ ชูทวด พนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู

รับแจ้งมีผู้ผูกคอตาย บริเวณอาคารพาณิชย์สูง 6 ชั้น ภายในซอยเพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์ รพ.ศิริราช ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร เป็นอาคารพาณิชย์เก่าที่กำลังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงใหม่ ที่ด้านหลังอาคาร พบศพ นายสุริยา ชมนาวัง อายุ 23 ปี ชาว จ.จันทบุรี คนงานก่อสร้างของอาคารดังกล่าว ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองเข้ากับเครื่องดึงรอกยกของที่ตั้งอยู่บริเวณดาดฟ้า ก่อนจะกระโดดห้อยคอลงมาจากชั้น 3 เพื่อฆ่าตัวตาย คล้ายกับการกระโดดบันจี้จัมพ์

จากการตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้น  3 พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายและเพื่อนคนงานอีกหลายคนได้นั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน ซึ่งผู้ตายได้ตัดพ้อให้เพื่อนๆฟัง ว่า มักจะทะเลาะกับแฟนสาวที่คบกันอยู่บ่อยครั้ง จากนั้นผู้ตายได้ขอตัวออกไปโทรศัพท์ที่บริเวณระเบียงชั้น 3 คนเดียว จนกระทั่งเพื่อนเห็นว่าผู้ตายหายไปนาน จึงออกไปตามที่ระเบียงชั้น 3 แต่ก็ไม่เจอ จนในช่วงเช้าถึงมาพบว่าผู้ตายได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจเกิดอาการน้อยใจแฟนสาว เลยตัดสินใจแขวนคอฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์