หนุ่มรักคุดยิงรปภ.สาวดับสยองกลางม.เกษตร

แฟนหนุ่มเคลียร์ปัญหารักกับ รปภ.แฟนสาว ไม่ลงตัว ชักปืนขนาด 11 มม. จ่อยิงกลางหน้าผากดับสยอง ก่อนเผ่นหนี ตร. เร่งล่าตัวทันที หลังได้รับแจ้ง

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาเกิดเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บภายใน ม.เกษตรศาสตร์ ฝั่งประตูด้าน ถ.วิภาวดีรังสิต โดยที่เกิดเหตุพบศพ หญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในชุด รปภ. นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณพื้นที่ใกล้กับสนามเทนนิสของมหาวิทยาลัย สภาพถูกยิงเข้าที่กลางหน้าผาก และที่บริเวณคางรวม 2 รู นอนคว่ำหน้าหายใจแผ่วเบา ซึ่ง จนท. กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ. วิภาวดี ในเวลาต่อมา โดยระหว่างที่แพทย์พยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่นั้น ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในที่สุด

จากการสอบสวนผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะเกิดเหตุๆได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1- 2 นัด แล้วมีคนวิ่งไล่กันประมาณ 1-2 คน

จากนั้นกHทราบข่าวว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่เพื่อนร่วมงานของ รปภ.หญิง ที่ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายชื่อ น.ส.สายชล ลาธน อายุ 32 ปี โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.สายชล กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ก็ปลีกตัวไปเคลียร์ปัญหากับแฟนหนุ่ม และทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องความรับที่ไม่ลงตัวและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นแฟนหนุ่มของผู้ตายก็วิ่งหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจากการเข้าตรวจสอบของ ตร.ร้อยเวร สน.บางเขน ก็พบปลอกกระสุนอาวุธปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับวิทยุสกัดจับคนร้ายอย่างร่งด่วนทันที แต่ขณะนี้ก็ยังตามตัวไม่พบแต่อย่างได

ขอขอบคุณนิตยสารคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์