หนุ่มระยองดวงกุดเดินป่าเก็บขี้ค้างคาว-พลัดตกเขาดับสยอง

หนุ่มระยองดวงกุดเดินป่าเก็บขี้ค้างคาว-พลัดตกเขาดับสยอง


เมื่อ 22 ก.พ. ร.ต.ต.สุเทพ เทพชารี ร้อยเวร สภ.ชะเมา จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตพลัดตกลงไปในเหวลึกบนเขาชะเมา 

หมู่2 ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย สมาคมกู้ภัยเขาชะเมา เดินทางไปตรวจสอบทันที หลังต้องใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปกว่า 30 นาที 

ซึ่งการเดินทางเป็นไปด้วยความยากลำบาก กับป่าที่รกทึบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถ้ำที่ลึกลงไปใต้ดิน ไม่สามารถมองเห็นด้านล่างได้ พบเพียงร่องรอยของต้นไม้และดินที่เป็นรอยครูดร่วงลงไปด้านล่าง

ต่อมาหน่วยกู้ภัยได้ใช้ไฟส่องสว่างและใช้เชือกไต่ลงไปด้านล่างลึกประมาณ 5 เมตร ก็พบกับร่างของชายสภาพศพนอนหงายแหลกเหลวกับแรงกระแทกกับหินจนเลือดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ศพสวมเสื้อแขนยาวสีขี้ม้ากางเกงขาสั้นลายทหารไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบพบว่าศพได้ร่วงลงมากระแทกกับหินด้านล่างจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต สอบถามจากชาวบ้านทราบชื่อผู้ตายคือนายวิเชียร เล็กแท้ อายุ 38 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่หมู่2 ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านมีอาชีพทำสวน และก่อนเหตุได้เข้าไปเดินป่าเพื่อเก็บขี้ค้างคาว และหาของป่าซึ่งมักจะเข้าไปเป็นประจำ 

แต่ครั้งนี้กลับพลาดท่าคาดว่าคงจะลื่นไถลจนไม่สามารถทรงตัวได้จนตกลงไปด้านล่างจนเสียชีวิต

ต่อมาหน่วยกู้ภัยได้นำศพออกมาจากป่าอย่างทุลักทุเล เพื่อนำตรวจสอบสภาพศพที่ รพ.เขาชะเมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.เขาชะเมา ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายก่อนที่จะให้ญาติของผู้ตายมารับทราบ ต่อมาญาติของผู้ตายไม่ติดใจเอาความ รับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์