หนุ่มรปภ.โหดแทงนศ.สาวปี1มอ.ปัตตานีดับ

อดีตหนุ่ม รปภ.หลงรักนักศึกษาหญิงปี 1 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี แต่ถูกผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนนักศึกษาหญิงกีดกัน เรียกมาเจรจาแต่ไม่ยอม บันดารโทสะใช้มีดฆ่าปักคอดับในมหาวิทยาลัย

 เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 26 กันยายน พ.ต.อ.มนัส ศิกษมัต ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ต.รูสะมิแล จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำหญิงชั้นล่าง ของอาคารเรียนตึก 19 พบกองเลือดที่พื้นห้อง ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปัตตานีไปแล้ว คือ น.ส.นูรีดา นาแว อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  ม.อ.ปัตตานี  มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าบริเวณต้นคอเป็นแผลฉกรรจ์ แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดพกสั้นเปื้อนเลือดตกอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนคนร้ายยืนรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ สอบสวนทราบชื่อคือ นายอัมรัน มามะ อายุ 26 ปี เคยเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ปัตตานี และลาออกมาไปประมาณ 4 เดือนแล้ว จากการสอบปากคำ พบว่าผู้ต้องหาให้การวกวน จนไม่สามารถจับใจความได้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปคุมขังไว้ก่อน

 เจ้าหน้าที่บอกว่า จากการสอบถามเพื่อนนักศึกษาทราบว่า น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว เรื่องความรัก เนื่องจากผู้ต้องหาหลงชอบเพื่อนหญิงของผู้ตาย โดยตามมาจีบทั้งในมหาวิทยาลัย และนอกมหาวิทยาลัยบ่อยครั้ง แต่ถูกผู้ตายพยายามกีดกันไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับเพื่อนหญิงหลายครั้ง อาจทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจ โดยมาดักพบผู้ตายหน้าตึกเกิดเหตุมา 4 วันแล้ว และเมื่อได้โอกาสพบผู้ตายจึงได้เรียกมาเจรจากันภายในห้องน้ำ ซึ่งอาจทำให้ผู้ต้องหาเกิดอารมณ์ชั่ววูบชักมีดแทงต้นคอของผู้ตายจนล้มฟุบกองกับพื้น ขณะนั้นมีนักศึกษาหญิงเดินเข้ามาในห้องน้ำพอดี เห็นเหตุการณ์จึงตะโกนร้องให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์