หนุ่มรปภ.ซิ่งจยย.ชนท้ายปิกอัพคว่ำบรรทุก10ล้อวิ่งตามมาทับหัวเละ

หนุ่มรปภ.ซิ่งจยย.ชนท้ายปิกอัพคว่ำบรรทุก10ล้อวิ่งตามมาทับหัวเละ

รปภ.หนุ่มวัย 33 ปี ขับรถจักรยานยนต์รีบไปทำงาน ระหว่างทางไม่ทันระวังเสียหลักพุ่งชนด้านท้ายของรถกระบะที่จอดข้างทางจนล้มกลิ้ง โชคร้ายถูกรถบรรทุก 10 ล้อที่วิ่งตามหลังมา ทับเข้าที่ศีรษะอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.อ.ประชากร พรมดวง ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะจนพลิกคว่ำก่อนถูกรถบรรทุก 10 ล้อที่วิ่งตามหลังมาทับศรีษะจนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนสาย 304 ปักธงชัย-ราชสีมา ก่อนถึงทางเข้า สนง.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จ.นครราชสีมา ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กธ 8992 นครราชสีมา จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย
 
โดยที่บริเวณไฟท้ายและที่บริเวณกระจกมองข้างด้านคนขับมีร่องรอยถูกชนอย่างแรงจนแตกละเอียด ห่างไปประมาณ 10 เมตร บริเวณกลางถนนพบศพ นายมานะ สิทธิ์จะโปะ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.9 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา สภาพศพที่บริเวณใต้คางมีรอยถูกไฟท้ายรถกระบะบาดเป็นแผลฉีกขาดยาว และที่ใบหน้ามีรอยล้อรถบรรทุกทับอย่างแรงจนศีรษะยุบ เสียชีวิตคาที่ โดยผู้ตายสวมเสื้อ บริษัท CPS ซึ่งเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำคาดเทา หมายเลขทะเบียน งขฉ 343 นครราชสีมา ของผู้ตายล้มพังยับเยินอยู่ในป่าข้างทาง
           
จากการสอบถาม ส.อ.วีรศักดิ์ ผลิกระโทก อายุ 35 ปี สังกัดกองพันทหารเสนารักษ์ที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ค่ายสุรนารี

คนขับรถกระบะให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถกระบะจะกลับบ้าน ได้จอดรถทำธุระข้างทาง โดยเปิดไฟเลี้ยวซ้าย พร้อมกับจอดชิดขอบริมทาง ระหว่างนั้น ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ที่ นายมานะ ผู้ตาย ขับมาด้วยความเร็วเฉี่ยวชนกับด้านท้ายรถกระบะตนอย่างแรงจนรถเสียหลักล้มไถลไปกลางถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 10 เมตร เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถบรรทุก 10 ล้อ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว หยุดรถไม่ทัน จึงทับเข้าร่างผู้ตายอย่างจัง จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัว สิบเอก วีรศักดิ์ คู่กรณี ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อที่จะได้ติดตามคนขับรถบรรทุก 10 ล้อที่ขับตามมาทับซ้ำจนเสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์