หนุ่มร.พ.ธรรมศาสตร์ฯ ถูกตีหัว-ขวดเหล้าแทงคอดับสยองคาที่นอน

หนุ่มร.พ.ธรรมศาสตร์ฯ ถูกตีหัว-ขวดเหล้าแทงคอดับสยองคาที่นอน


หนุ่มร.พ.ธรรมศาสตร์ฯ ถูกตีหัว-ขวดเหล้าแทงคอดับสยองคาที่นอน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทแทงกันตาย ภายในหอพักบ้านนันทพร ซอยตึกช้าง เลขที่ 89 ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ ร.พ.ธรรมศาสตร์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่สองมีผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดสวม ภายในห้องมีข้าวของถูกรื้อขวดแตกกระจัดกระจาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายบัญชา สละหอม อายุ 33 ปี อยู่ม.12 ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เป็นพนักงานร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แผนกออกซิเจน มีบาดแผลถูกของมีคมเข้าบริเวณลำคอและขากรรไกรด้านขวา ศีรษะแตก


 

จากการสอบสวนนายมนตรี เกิดขำ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพนักงาน ร.พ.ธรรมศาสตร์ ให้การว่าได้มาดื่มเหล้ากับเพื่อนผู้ตายเป็นประจำ และเมื่อเวลา 23.00 น. เศษ ได้มาหาเพื่อนเพื่อที่จะดื่มเหล้ากันก็พบว่าเพื่อนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนจึงได้มาเรียก นายโสภา พันธุ์สวัสดิ์ อายุ 52 ปี เป็น รปภ.มาดูพร้อมกับให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ


 

โดยนายโสภา พันธุ์สวัสดิ์ ได้พาเจ้าเหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีชายทราบชื่อเล่นว่าขาวผ่อง เป็นพนักงานขับรถ ของ สวทช.ย่านคลองห้า ได้เข้ามาพร้อมถือขวดเหล้าเข้าห้องที่เกิดเหตุ และเวลา 22.30 น.มีนายขาวผ่อง ออกมาจากห้อง และขับรถ จยย.ออกไปจากหอพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ได้ใช้ขวดเหล้าตีศีรษะผู้ตายแล้วใช้ขวดแทงเข้าที่คอ และขากรรไกร จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไปซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์