หนุ่มยุ่นหึงบีบคอ ฆ่าสาวบาร์ โดดตึก-ตายตาม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 พ.ค. ร.ต.ท.เทิดศักดิ์ มนัสชล ร้อยเวร สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดตึกเสียชีวิตที่นานาคอนโดมิเนียม ซอยนานา ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ มี พล.ต.ต. สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.5 พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 9 ชั้น บริเวณลานจอดรถพบศพนายฟูชิกะ มานาบุ อายุ 31 ปี
 
ชาวญี่ปุ่น สภาพศพเปลือยกาย มีกางเกงในติดอยู่ที่ขาซ้าย กะโหลกศีรษะแตก แขนขาหัก หน้าอกมีรอยสักรูปผีเสื้อ ทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 516 ชั้น 5 ของอาคารดังกล่าว จึงไปตรวจสอบภายในพบห้องข้าวของเครื่องใช้กระจัดกระจายอยู่ที่พื้น คาดว่าจะมีการต่อสู้กัน ระเบียงท้ายห้องพบศพ น.ส.จุฑาลักษณ์ คำลือไชย อายุ 26 ปี สภาพศพใส่เสื้อยืดสีขาว กระโปรงสั้นลายสกอต ใบหน้าและลำคอมีรอยเขียวช้ำ คาดว่าอาจถูกบีบคอจนเสียชีวิต


สอบสวน น.ส.นาลอน พุทธจักร อายุ 24 ปี เพื่อนของ น.ส.จุฑาลักษณ์ ทราบว่า

ตนและเพื่อนทำงานเป็นสาวนั่งดริงก์อยู่ที่บาร์อะโกโก้ร้านเรนโบว์ ซอยนานา ผู้ตายทั้ง 2 คนคบหาเป็นแฟนกันมาแล้ว 5 ปี โดยตนไม่รู้ว่าฝ่ายชายทำงานอะไร ระยะหลังทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ จนเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 23 พ.ค. นายฟูชิกะมาดักรอหน้าร้านแล้วทั้งคู่ก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ฝ่ายชายดึงเพื่อนขึ้นห้องพักไป มาทราบภายหลังว่าทั้งคู่เสียชีวิต


ด้าน พ.ต.อ.สุทิน ทรัยพ์พ่วง กล่าวว่า

ตำรวจตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตาย ตามหลักฐานที่ปรากฏชัดเจนว่าในช่วงเกิดเหตุมีการต่อสู้กัน บริเวณลำตัวและใบหน้าของ น.ส.จุฑาลักษณ์มีรอยฟกช้ำ คนร้ายน่าจะเป็นนายฟูชิกะ ซึ่งเป็นแฟนกัน จากนั้นฝ่ายชายได้กระโดดตึกตายหนีความผิด สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องหึงหวงเพราะฝ่ายหญิงมีผู้ชายคนอื่นมาติดพัน ขณะเดียวกัน ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ของสถานทูตญี่ปุ่น ตรวจสอบประวัติของนายฟูชิกะ ว่ามาเป็นนักท่องเที่ยวหรือทำงานอยู่ในประเทศไทย เพื่อให้เกิดความชัดเจนของคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์