หนุ่มยุ่น ใจเด็ดโดดบีทีเอส อ้างอยากกลับประเทศ

เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.เดชชนะ อรุณนพรัตน์ ร้อยเวร สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายกระโดดจากสถานีรถไฟฟ้า จุดจอดรถสถานีเพลินจิต ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.จึงรุดตรวจสอบ      
     
ที่เกิดเหตุบริเวณหลังคาบันไดเลื่อนของสถานีรถไฟฟ้า จุดจอดรถสถานีเพลินจิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำตัวชายคนดังกล่าวลงมาจากหลังคา เพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อต่อมา คือ นายฮิโรยากิ โฮบายาชิ อายุ 25 ปี ชาวญี่ปุ่น ใส่เสื้อยืดสีส้ม สวมกางเกงยีนต์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง แขน และขาทั้ง 2 ข้าง ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฐมพยาบาล นายฮิโรยากิ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า อยากกลับบ้านที่ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ
      
สอบสวนนายจีรศักดิ์ ไชยมง อายุ 27 ปี พนักงานร้านขายหนังสือและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้มาเดินคุยโทรศัพท์อยู่บริเวณหน้าร้านหนังสือที่ตนทำงานอยู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปที่บริเวณบันไดเลื่อน ก่อนที่จะกระโดดลงมา แต่ได้มาติดคาอยู่บริเวณหลังคาของสถานีรถไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวลงมาปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลตำรวจ
      
ด้าน ร.ต.ท.เดชชนะ กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวน และจะประสานไปยังสถานทูตประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้เข้ามาดูแลและให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งกลับประเทศญี่ปุ่นต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์