หนุ่มยิงหัวประชด รักคุดสาวนิติฯปี3

ยิงหัวฆ่าตัวตายเพราะขอเลิก


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 ก.ย. ร.ต.ต.นิติภูมิ บุตร วงศ์ ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตาย ในบ้านเลขที่ 18/30 หมู่ 5 หมู่บ้านฉัตรแก้ว 9 ต.หนองปรือ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย ผกก. พ.ต.ท.สมชาย ยศสมบัติ รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ขุนชิต รอง ผกก. (ป.) แพทย์เวร รพ. บางละมุงและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำ

ในห้องนอนชั้น 2 พบศพนายสิถิโชคหรือเอ หาญชนะชัย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพศพนอนตะแคงข้าง นุ่งกางเกงขาสั้น ที่ขมับขวาถูกยิง 1 นัด สมองกระจาย มือขวามีปืน .38 วางอยู่ ในลูกโม่มีปลอกกระสุน 1 ปลอก ส่วนบนเก้าอี้มีกระสุน .38 วางไว้ 8 นัด ใกล้กันพบสมุดบันทึกของผู้ตาย เขียนข้อความระบายความในใจถึงหญิงสาวชื่อ “นุ่น” ว่า “นี้หรือสิ่งตอบแทนกับความซื่อสัตย์ ไม่เคยคิดนอกใจ ความรัก ความผูกพันมันไม่มีเลยหรือไง ถึงทำกันอย่างนี้”


สอบปากคำนางดวงรัตน์ สวยพริ้ง อายุ 43 ปี แม่ ของนายสิถิโชคให้การว่า


ลูกชายไม่ได้ทำงานหรือเรียนหนังสือ ก่อนเกิดเหตุได้มี น.ส.นุ่น นิสิตปี 3 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แฟนของผู้ตายมาหาผู้ตายที่บ้าน แล้วทั้งคู่ก็มีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องที่ฝ่ายหญิงหายหน้าไปหลายวันไม่ยอมมาหา ตนอยากให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันจึงชวนลูกสาวออกไปจากบ้าน พอกลับมาได้ ตะโกนเรียกลูกชายลงมากินข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบรีบวิ่งไปดูที่ห้องนอนปรากฏว่าประตูถูกล็อกเลยพังประตูเข้าไปพบลูกชายยิงขมับตัวเองตายจมกองเลือดไปแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามตัว น.ส.นุ่น แฟนสาวผู้ตาย มาสอบปากคำและให้การว่า

คบหากับผู้ตายนานกว่า 1 ปีแล้ว และมักมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ก่อนเกิดเหตุได้มาหาผู้ตายและมีเรื่องทะเลาะกันอีกเลยตัดสินใจบอกเลิกแต่ผู้ตายไม่ยอม กลับขู่อาฆาตจะตามไปจองเวร ตามไปฆ่าทุกคนที่เป็นแฟนกับตน ด้วยความกลัวได้ขอตัวกลับบ้าน กลับถูกผู้ตายทุบตีและต่อยท้อง รีบวิ่งหนีออกจากบ้าน โดยมีผู้ตายตะโกนเรียกตามหลัง แต่ไม่สนใจขึ้นรถไปหาเพื่อนที่บางแสน กระทั่งทราบภายหลังว่านายสิถิโชคยิงตัวตายซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุอาจเป็นเพราะผู้ตายน้อยใจแฟนสาวบอกเลิกเลยทำอัตวินิบาตกรรมตัวเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์