หนุ่มมาเลย์ ถูกหลอกหมดตัว นั่งรอ5วันไม่ไปไหน

หนุ่มใหญ่มาเลย์ถูกสาวคาราโอเกะหลอกจนหมดตัว ไม่ยอมไปไหนนั่งรอนอนรอสาว 5 วัน จนสติฟั่นเฟือน ชาวบ้านหวั่นก่อเหตุร้ายแจ้งตำรวจนำตัวผลักดันกลับประเทศ...

วานนี้ (10 มิ.ย.)เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายมาเลเซียนอนนิ่งอยู่บนม้าหินอ่อนท่ามกลาง อากาศที่ร้อนอบอ้าวริมถนนซอยกาญจนรุจิ ตรงข้ามโรงแรมเหอเจีย ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบ

พบชายดังกล่าวนอนอยู่จึงเรียกให้ลุกขึ้น ทราบชื่อคือนาย ค๊อก ก๊อก กาง อายุ 41 ปีชาวมาเลเซีย อยู่รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายค๊อก ก๊อก กาง หลบหนีเข้าเมืองมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.2552 พกเงินติดตัวมาจำนวนมากออกเที่ยวเตร่ ตามสถานบันเทิงย่านตลาดชายแดนบ้านด่านนอกจนกระทั่งได้สาวคาราโอเกะ มาเป็นเพื่อนออกตระเวนเที่ยวตามที่ต่างๆ โดยฝากเงินทั้งหมดไว้กับสาว ถูกสาวออกอุบายหลอก ขอไปทำธุระให้นั่งคอยอย่าไปไหนจะรีบกลับมา นั่งคอยนอนคอยมา 5 วันแล้วโดยไม่ยอมไปไหน แต่ก็ไร้วี่แววสาวจะกลับมา จนมีอาการสติเริ่มฟั่นเฟือน พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

สอบถามชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียงทราบว่าเห็น นายค๊อก ก๊อก กาง นอนอยู่บนม้านั่งหินอ่อน 5 วันแล้วไม่ยอมไปไหน

มีคนสงสารซื้ออาหารมาให้ก็ไม่เอา มีคนให้เงินเป็นค่าเดินทางกลับบ้านก็ไม่เอา บอกจะนั่งคอยเพื่อนสาว แรกๆก็พูดคุยกันรู้เรื่องดี ระยะหลังทำท่าเหมือนคนสติฟั่นเฟือน นั่งเหม่อลอย ไม่ยอมพูดจากับใคร เอาแต่นอนแม้ในช่วงอากาศร้อนอบอ้าว ไม่ยอมกินข้าว กินแต่น้ำ จนชาวบ้านเกรงว่าขืนปล่อยไว้แบบนี้ นายค๊อก ก๊อก กาง อาจจะเสียชีวิตได้ หรือไม่ก็อาจจะก่อเหตุร้ายกับคนที่ผ่านไปมา จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์